RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Thief Lv. 1 – 50

35,636 views
Share

Thief Class เป็นอาชีพที่มีจุดเด่นในด้านความเร็ว ความคล่องตัว การเอาตัวรอดจากมอนสเตอร์ การโจมตีแบบดับเบิ้ล การโจมตีโดยใช้พิษ อีกทั้งยังสามารถขโมยไอเทมจาก มอนสเตอร์ได้อีกด้วย จึงทำให้อาชีพนี้มีผู้เล่นที่ให้ความสนใจมากติดอันดับต้นของสายอาชีพที่คนเลือกเล่น

การเก็บเลเวล 1 – 15

การเก็บเลเวลเริ่มแรกหลังจากสร้างตัวละครแล้วให้ทำเควสของ Training Ground ได้เลย
รายละเอียดของ Training Ground : https://www.compgamer.com/mainpage/19677/
หลังจากจบเควสแล้วจะได้เลเวลประมาณ 13 – 15 ให้เลือกทำการเปลี่ยนอาชีพ Thief ได้เลยโดยคุยกับ NPC อาชีพ Thief ใน Training Ground เพื่อทำการวาร์ปไปยังสถานที่เปลี่ยนอาชีพ

การเก็บเลเวล 15 – 20

การเก็บเลเวลหลังจากเปลี่ยนอาชีพแล้วนั้นให้เรามาเก็บเลเวลที่ แผนที่ท่อระบายน้ำ ซึ่งมีข้อดีคือ มอนสเตอร์ส่วนใหญ่ในนี้ มีขนาดกลาง และ เล็ก ทำให้การโจมตีโดยใช้มีดของอาชีพโจร สามารถทำความเสียหายได้เต็มที่ เพราะ อาวุธประเภทมีด นั้นเมื่อไปโจมตีมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ จะทำให้ประสิทธิภาพลดลง

การเก็บเลเวล 20 – 30

หลังจากที่เราเก็บเลเวลจนอัพสกิล เพิ่มค่า flee มาได้แล้วคราวนี้เราจะสามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ได้ง่ายขึ้นให้เรามาเก็บเลเวลต่อกับมอนสเตอร์บริเวณด้านข้างเมืองต่างๆโดยมอนสเตอร์ที่แนะนำนั้นได้แก่

เมือง Payon

เมือง Morocc

เมือง Prontera

Byalan Island Dungeon 

การเก็บเลเวล 30 – 40

การเก็บเลเวลช่วงนี้สามารถเก็บต่อจาก Byalan Island Dungeon ได้ยาวๆโดยให้ขึ้นที่ชั้น 3 เพื่อจัดการกับนางเงือกเพิ่มเติม หรือ ถ้าคนที่อยู่เมือง Morocc อยู่ให้ลงมาด้านล่างเมืองเพื่อเก็บเลเวลกับตัวหนอนดิน หรือ คนที่อยู่เมือง Prontera สามารถเก็บเลเวลกับไม้แดงได้เลย

การเก็บเลเวล 40 – 50

การเก็บเลเวลในช่วงนี้ถ้าหากใครจะยังอยู่กับมอนสเตอร์ตัวเดิมในช่วงเลเวล 30 – 40 ก็ยังสามารถทำได้ แต่ถ้าใครอยากจะเก็บแบบท้าทาย และ ได้ EXP ที่เยอะขึ้นอีก สามารถไปได้อีกหลายที่เลย ไม่ว่า จะเป็น ป่าออค หรือ ก๊อบบลิ้น หรือ ถ้าใครอยู่หนอนดินก็ให้ย้ายมาทางขวาอีก 1 – 2 แผนที่ เพื่อเก็บเลเวลกับ Sandman หรือ ใครจะลองไปหาของสวมใส่ ที่ Payon Dungeon ก็ได้

  •      
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล