RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Acolyte Lv. 51 – 99

7,559 views
Share

หลังจากใน part แรกเราได้กล่าวถึงแนวทางการเก็บเลเวลของ Acolyte ตั่งแต่เลเวล 1 – 50 กันไปแล้ว

Link : RO Jellopy : แนวทางการเก็บเลเวล Acolyte Lv. 1 – 50

คราวนี้เรามาต่อกันเลยกับแนวทางการเก็บเลเวล Acolyte ตั่งแต่เลเวล 51 – 99 ว่าเราจะไปเก็บเลเวลที่ไหน มอนสเตอร์อะไรกันดีที่จะเหมาะสมกับสายอาชีพนี้กัน

การเก็บเลเวล 51 –  60

ในช่วงเลเวลนี้เราสามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์จากช่วงเลเวล 40 – 50 ได้อยู่นะครับเน้นตายไว จำนวนเยอะ หรืออาจจะเปลี่ยนมาตีตัวที่โหดขึ้นก็ได้โดยสำหรับสายโจมตีนั้นถ้าหากว่ามีการอัพสกิลที่เพิ่มพลังโจมตีและป้องกันเมื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ประเภท Undead มาด้วยแล้วละก็ เราก็จะเน้นไปยัง พีระมิดดันเจี้ยน ก็ได้ แต่ถ้าใครไม่ได้อัพสกิลนี้เพิ่มเติมมาก็อาจจะไปยัง Toy Factory ก็ได้ หรือจะไปที่เกาะ บาบีลัน ไปยังชั้น 4 เพื่อจัดการกับม้าน้ำ ก็ดีเพราะ มีมอนสเตอร์เยอะมาก หรือใครจะมาหาเงินที่สฟิ้งก็ได้กับตัวแบกโลงเพื่อหา OBB หรือ อาจจะไปยังเหมืองร้างก็ยังเก็บเลเวลได้สบายเนื่องจากมอนสเตอร์มีจำนวนมาก

การเก็บเลเวล 60 –  70

สถานที่แนะนำคือ พีระมิด ชั้น 3 ไปตี Mummy หรือ อาจจะไปตีสิงโตทะเล กับ แมวน้ำก็ได้ค่าประสบการณ์เยอะเหมือนกัน หรือถ้าใครไอเทมโหดก็ลองไปลุยกับ Clock และ Alarm ได้

การเก็บเลเวล 70 –  80

ในช่วงเลเวลนี้ถ้าใครยังตีอยู่ที่ พีระมิด ชั้น 3 ให้ขึ้นมาอีก 1 ชั้นคือชั้น 4 เพื่อจัดการกับ Isis เพิ่มได้ หรืออาจจะลงไปยังชั้นใต้ดินเพื่อเก็บเลเวลกับปีศาจวัวได้ หรืออาจจะไปล่าจระเข้ใหญ่ Anolian ก็ได้

การเก็บเลเวล 80 –  99

การเก็บเลเวลในช่วงนี้ มอนสเตอร์ที่ให้ EXP เยอะๆจะค่อนข้างจำกัด แต่เราสามารถไปตีมอนสเตอร์ที่ระดับต่ำกว่า แต่เน้นตายไวก็ได้อยู่ แต่แนะนำสำหรับคนที่อัพสกิลโจมตี Undead ให้อยู่ พีระมิดชั้น 4 ยาวๆ น่าจะคุ้มกว่า เน้นตายไว แต่มีจำนวนมาก

ส่วน High Orc นั้นเหมาะสำหรับสายสนับสนุนที่เก็บเลเวลเป็นปาตี้สามารถไปได้ตั่งแต่เลเวล 60 – 99 ได้เลยยาวๆ สายโจมตี ไม่แนะนำไป

ก็จบไปแล้วสำหรับแนวทางการเก็บเลเวล Acolyte โดยส่วนตัวของผู้เขียนแนะนำสำหรับคนที่เล่นสายโจมตีให้อัพสกิลโจมตี Undead ให้เต็มแล้วเก็บเลเวลกับ มอนสเตอร์ประเภท Undead จะดีกว่า อาจจะช้าหน่อยแต่ผมมองว่า ค่อนข้างคุ้ม และ ไม่ลำบากจนเกินไป ตีแล้วตายไว มีโอกาสได้รับไอเทมมาขายเป็นเงินเเพื่ออัพเกรดของสวมใส่ตนเองได้อีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล