Blade & Sword 2 ชนิดของค่าเงินต่างๆ ในเกม

2,059 views
Share

เป็นเรื่องปกติอยู่เเล้วที่เกมแนว MMORPG จะต้องมีเรื่องของเงินตราเข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่เอาไว้จับจ่ายใช่สอยสิ่งของต่างๆ หรอไอเทมเทพๆ ภายในเกม ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่มีเงินเยอะๆ ก็เหมื่ยนเป็นตัววัติฐานะความร่ำรวยภายในเกมด้วยส่วนเรื่องอื่นคงไม่ต้องอธิบายมากมายเนอะ เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาอธิบายระบบเงินตราใน Blade & Sword 2 ซึ่งในเกมก็มีรูปแบบเงินอยู่หลายชนิดอย่างเช่น ตั๋ว  เหรียญ  E-Cash  Cash ซึ่งวันนี้เราจะมาอธิบายอย่างระเอียดให้ได้รู้กันว่ามันเอาไว้ทำอะไรได้บ้างในเกม ไปดูกันเลย

การจะมีชีวิตอยู่รอดภายในเกมเงินเป็นส่วนประกอบหลักๆ ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ตั๋ว (เงินล่าง) ตั๋วคือค่าเงินที่ได้จากการทำภารกิจที่สามารถรับไปทั่วไปจาก NPC และดรอปจากพวกมอนสเตอร์ทั่วๆ ไปตั๋วทำอะไรได้บ้างตั๋วสามารถนำไปอัพเคล็ดวิชา วาร์ป   หรือการซื้อขาย และค่าใช้จ่ายต่างๆกับ NPC เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เมื่อผู้เล่นใช้ “ตั๋ว” ไม่พอในการใช้จ่าย ระบบจะนำเหรียญมาใช้จ่ายทดแทนส่วนที่ขาดไป ตั๋วดูที่ภาพวงกลมสีแดง

เหรียญ (เงินบน) เหรียญจะหายากกว่า ตั๋วพอสมควรเพราะสามารถหาได้จากเควสบ้างเควสเท่านั้น กิจกรรมลานจอมยุทธ เบี้ยผลงานค่าย ต้นไม้ขอพร หรือขายไอเทมบางชนิดให้กับ NPC  หรือการขาย Cash สำหรับเหรียญก็เป็นหน่วยเงินที่เอาไว้สำหรับซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทมระหว่างผู้เล่นอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยน หรือการตั้งร้านค้าแผงลอย ่สวนไอเอมบ้างชนิดที่เราจะต้องซื้อจาก NPC ก็ต้องใช่เหรียญในการซื้อเช่นกัน เหรียญดูที่ภาพวงกลมสีแดง

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล