Blade & Sword 2 ระบบพี่น้องร่วมสาบานแบบไม่ต้องกรีดเลือด

2,019 views
Share

สวัสดีจอมยุททุกท่านใน BS2 สำหรับวันนี้ข้าจะมาบอกเล่าเรื่อง ระบบพี่น้องร่วมสาบาน ข้าเชื่อว่าท่านใดที่เลานเป็นเวลานานๆ คงจะต้องมีสหายที่พบเจอกันในเกมไม่ว่าจะเป็นการลงดันค้าขายแลกเปลี่ยนความรู้เมื่อท่านได้เจอกับสหายที่แท้จริงเเล้วก็อย่าปล่อยให้โอกาศที่ดีแบบนี้ผ่านเลยไปซึ่งท่านสามารถนำความสำพันธ์ที่ดีนี้มาสร้างประโยชน์ได้ด้วย โดยละระบบพี่น้องร่วมสาบาน จะมอบความพิเศษให้กับท่านเล่นสบายรักของท่านได้อย่างมากมายเอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าว่าระบบพี่น้องร่วมสาบาน มันมีข้อดีอะไรบ้าง

ต้องบอกก่อนเลยว่าระบบพี่น้องร่วมสาบานนั้นจะทำให้ท่านได้รับฉายาด้วยงั้นเรามาดูเงื่อนไขกันก่อรเลยดีกว่าว่าเราจะต้องมีอะไรบ้าง

1. เลเวลตัวละครของท่านทั้งคู่ต้องมีเลเวล 20

2. ค่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องมีค่าเท่ากับ 1,000 แต้ม

3. ทั้งสองคนจะต้องไม่เคยเป็นพี่น้องร่วมสาบานกันมาก่อน (แปลว่าเป็นพี่น้องร่วมสาบานกันได้ครั้งเดียวนั่นเอง)

4. แต่ละคนจะมีพี่น้องร่วมสาบานได้มากที่สุด 4 คนเท่านั้น

..ถ้าท่านมีเงื่อนไขดังกล่าวครบเเล้วงั้นเรามาดูขั้นตอนเลยดีกว่าว่าทำอย่างไรกันบ้างแต่ไม่ต้องห่วงว่าจะได้กีดเลือดกรีดเนืั้อร่วมสาบานเหมือนในหนังฮ่าๆ มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นเยอะก่อนอื่นให้ท่านตั้งปาตี้กับผู้ที่ต้องการจะเป็นพี่น้องร่วมสาบานซะและให้เดินทางไปหา NPC ที่ชื่อว่า ทูตสาบาน ที่เมืองจาวเกอ ซึ่งจำเป็นต้องให้หัวหน้าปาตี้เลือกหัวข้อ”ร่วมสาบาน”และจะพบหน้าต่างดังรูป ให้กดยืนยัน เมื่อกดยื่นยันเเล้วแล้วทั้งสองฝ่ายจะพบกับหน้าต่างยืนยันการสาบานอีกหนึ่งรอบนึงให้เรากดยื่นยันการสาบานซึ่งเราสามารถใส่คำสาบานเข้าไปได้ “ข้าพเจ้า ไก่ฟ้า เสือหิว ปลิวลม สมหมาย วันนี้ได้มาพบกัน จะตั้งสัตย์สบถเป็นพี่น้องร่วมท้องกัน เป็นน้ำใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อกันสืบไปจนวันตาย จะได้ช่วยทำนุบำรุงแผ่นดินให้อยู่เย็นเป็นสุข ถ้ามีภัยอันตรายสิ่งใด แลรบศึกเสียที ข้าพเจ้ามิได้ทิ้งกัน จะแก้กันกว่าจะตายทั้งสาม แลความสัตย์นี้ ข้าพเจ้าได้สาบานต่อหน้าเทพยดาทั้งปวงจงเป็นทิพย์พยาน ถ้าสืบไปภายหน้าข้าพเจ้าทั้งสามมิได้ซื่อตรงต่อกัน ขอให้เทพยดาสังหารผลาญชีวิตให้ประจักษ์แก่ตาโลก” อะไรก็ว่าไปฮ่าๆ หรือใครจะกรีดเลือดด้วยก็ไม่ว่ากัน

เมื่อกดเรียบร้อยเเล้วจะได้ฉายาพี่น้องร่วมสาบาน และมีหน้าต่างแจ้งดังรูป เป็นอันเสร็จเรียบร้อย แต่หากเกิดการผิดใจหรือร้าวฉานของความสัมพันธ์ละหว่างพี่น้องเราเราก็สามารถยกเลิกการเป็นพี่น้องร่วมสาบานกันได้โดยเดินไปที่อำเภอเห้ย !! ไม่ได้ไปเขียนใบหย่า ให้ไปหาทูตสาบานคนเดิมและเลือกหัวข้อ “ตกลงยกเลิกการร่วมสาบาน” หรือ “บังคับยกเลิกการร่วมสาบาน” ได้ทันที

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blade & Sword 2 กิจกรรมรายวันภายในเกมแบบแน่นๆ
Blade & Sword 2 กิจกรรมและวิธีการจับม้าหายาก
[Blade & Sword 2] อาวุธลับไม้ตายขั้นสุดยอดของเหล่าจอมยุทธมือใหม่
[Blade & Sword 2] สู้กับคนมันธรรมดา!! ท้าดวล NPC กันเลยดีกว่า
Blade & Sword 2 ชนิดของค่าเงินต่างๆ ในเกม
Blade & Sword 2 ในระบบ “ศิษย์/อาจารย์” ที่ผลตอบแทนมีมากมายเหลือเกิน