[RoV] ไกลแค่ไหนคือใกล้ Rourke (รู๊ค) ฮีโร่ใหม่สายไฟต์เตอร์ตีไกล ตัวแรกของเกม

8,407 views
Share

ถึงเวลาที่ความถูกต้องจะกลับคืนสู่สงคราม RoV อีกครั้ง เมื่ออดีตนายตำรวจ Rourke (รู๊ค) ตำแหน่งไฟต์เตอร์ / แครี่ ได้เดินทางกลับมาถึงสถานที่แห่งนี้อีกครั้ง เป็นฮีโร่ใหม่ที่มีความสามารถที่แปลกไปจากเดิมเมื่อเขาเป็นไฟต์เตอร์สายตีไกลตัวแรกที่ทั้งถึกและโหดด้วยพลังโจมตีร้ายแรง รีบจับจองมาเป็นเจ้าของกันได้แล้วพร้อมเทคนิคการเล่นต่างๆ ที่เราเตรียมไว้ให้หมดแล้ว

สกิล

Scattershot

สกิลติดตัว : การโจมตีของเขาจะเป็นรูปแบบพิเศษโดยการโจมตีปกติจะยิงหน้าไม้ 4 ดอก ไปยังทิศทางศัตรู โดยแต่ละดอกจะลดพลังป้องกันกายภาพศัตรูลง 6 วินาที (สะสมสูงสุด 12 ครั้ง) แต่จะมีเพียงสองดอกกลางเท่านั้นที่สามารถติดคริได้

Chaged Shot

เมื่อกดใช้ : ภายใน 1.5 วินาที Rourke จะได้รับความเร็วเคลื่อนที่ 40% และการโจมตีครั้งต่อไปจะเป็นการโจมตีแบบพิเศษทางกายภาพ ถ้าหากลูกดอกโดนศัตรูครบทั้งหมดจะเป็นการลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรูด้วย

BLOT

เมื่อกดใช้ : จะพุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จะหยุดเมื่อโดดนศัตรูระหว่างทางสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง พร้อมพลักศัตรูทั้งหมดให้ถอยหลังและติดสตั้น อีกทั้งหากพุ่งโดนศัตรูจะลดคูลดาวน์สกิลนี้ลง 2 วินาที

Determination

เมื่อกดใช้ : จะเป็นการลบสถาณะผิดปกติทั้งหมดออกไป พร้อมได้รับโล่ป้องกันความเสียหาย ในระหว่างสกิลทำงานเขาจะไม่ติดสถาณะผิดปกติอละจะเปลี่ยนมันมาเป็นโล่ป้องกันความเสียหายถึง 50% แต่หากโดนครีบป่าจะได้โล่เพียง 20% เท่านั้น (สะสมโล่ไม่เกิน 150%) นอกจากนี้เขายังได้รับพลังโจมตีและเกาะเพิ่มเป็นเวลา 6 วินาที

เทคนิค

ตำแหน่งการเล่น : Rourke สามารถเอาสกิล Punish ไปฟาร์มได้ทั้งเลนและป่า ซึ่งเราจะสามารถออกไปเทมป่าได้อีกด้วย ทั้งนี้อยู่ที่ความเหมาะสมของทีม จะเข้าป่าคอยเดินเกมหรือจะยืนออฟเลนกดดันศัตรูแล้วค่อยมาเข้าทีมไฟต์ทีหลังก็ยังได้

โจมตีระยะไกลแต่ต้องประชิดตัว : สำหรับฮีโณ่ใหม่นี้ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวตีไกลแต่มันก็จำเป็นที่จะต้องเข้าไปประชิดตัวเพื่อสร้างความเสียหายแถมไม่สามารถโจมตีปกติเข้าศัตรูไปได้อีกด้วย เมื่อกับการโจมตีปกติของเราเป็นสกิลนั่นเอง เพราะฉะนั้นหาจังหวะเข้าประชิดศัตรูให้ได้ โดยเฉพาะแครี่และเมทตัวบางๆ

อันติพลิกเกม : เราสามารถรอจังหวะที่ศัตรูกดสกิลใส่เราเยอะๆ แล้วค่อยส่วนกับด้วยอันติที่สามารถลบสถาณะต่างๆ ได้ พร้อมทั้งเปลี่ยนมาเปลี่ยนโ,่ให้เราส่วนกลับและเก็บทีมไฟต์ได้เลย เพราะฉะนั้นหาจังหวะให้ดีๆ โดยตอนที่สกิลทำงานอยู่เราจะโจมตีแรงมากๆ

ไอเทม

ไอเทมสำหรับเข้าป่า

ไอเทมสำหรับยืนเลน

รูน

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่