[มังกรหยก Origin] ขอขี่หน่อยได้ไหม สัตว์ขี่สุดเท่ซ้อนท้ายก็ยังได้

2,749 views
Share

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมมือถือสุดมันอย่าง “มังกรหยก Origin” ที่ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเกมจำนวนมาก ถึงความสมจริงที่อิงมาจากซีรี่ย์มังกรหยกทางช่อง 3 เลยทีเดียว งานนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำระบบภายในตัวเกมที่น่าสนกันบ้างโดยเฉพาะ “สัตว์ขี่” จะมีความน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลย

ระบบสัตว์ขี่

อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจภายในตัวเกม “มังกรหยก Origin” ที่ผู้เล่นและเหล่าจอมยุทธจะขาดไปไม่ได้ ซึ่งเราจะได้เห็นกันอยู่แล้วในซีรี่ย์ว่าสัตว์ขีก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเดินทางของเหล่าจอมยุทธและรวมไปถึงการต่อสู้ด้วย โดยภายในตัวเกมนั้นนอกจากสัตว์ขี่จะคอยอำนวยความสะดวกแก่การเดดินทางแล้ว ยังมีค่าพลังพิเศษที่จะถูกเพิ่มเข้ามาเสริมแกร่งให้กับตัวละครของเราในการต่อสู้อีกด้วย เพียงผู้เล่นปลดล๊อคระบบนี้ด้วยการผ่านภารกิจหลังก็จะได้สัตว์ขี่เริ่มต้นมาใช้อย่างง่ายดาย

ประเภทสัตว์ขี่

สัตว์ขี่จะแบ่งออกได้ 3 ประเภท โดยทั้งหมดจะมีสเตตัสรวมเท่ากันทั้งหมด เว้นแต่ค่าพลังเสริมจะแตกต่างกันออกไป

สัตว์ขี่ทั่วไป : สำหรับประเภทนี้จะมีให้ผู้เล่นได้หามาใช้งานได้ง่ายจากกิจกรรมและการสะสมไอเทม โดยหน้าตาของสัตว์จะดูธรรมดาไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่สเตตัสเสริมที่ให้มาก็ถือว่าใช้งานได้

สัตว์พิเศษ : แน่นอนว่าขึ้นว่าพิเศษต้องไม่ธรรมดาทั้งในการหามาใช้งานที่อาจจะต้องมีการซื้อไอเทมจากร้านค้าหรืออาจจะเป็นกิจกรรมพิเศษเท่านั้นถึงจะมีมาให้ใช้งานได้ โดยความโดดเด่ดคือความสวยงามของสัตว?และค่าพลังเสริมที่มากขึ้น และมีให้เลือกใช้งายหลายแบบ

สัตว์ขี่คู่ : เป็นสัตว?ประเภทพิเศษสามารถหาเพื่อนร่วมทีมมานั่งด้วยกันได้หรืออาจะเป็นคู่รักได้เดินร่วมกันให้ผู้เล่นคนอื่นๆ อิจฉาได้

สัตว์ขี่หาได้จากไหน

หลักๆ แล้วสัตว์ขี่ทั่วไปสามารถหาได้จากกิจกรรมที่ทางตัวเกมได้จัดไว้หรือจะเป็นการสะสมไอเทม “อานม้า” จากดันเจี้ยนเพื่อมาแลกได้เลย แต่ส่วนของสัตว์พิเศษนั้นเราสามารถเติมเงินให้ครบตามจำนวนเพื่อรับมาใช้งานได้ตามกิจกรรมที่ตัวเกมได้จัดให้ ซึ่งเราสามารถตรวจสอบได้ว่าแต่ละตัวสามารถหาได้จากกิจกรรมไหนในหัวข้อ “สัตวขี่”

ติดตามข้อมูลได้ที่

มังกรหยก Origin

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch