Cabal Online อัพเดทระบบ N Shop ใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อขายมากยิ่งขึ้น

4,726 views
Share

อีกหนึ่งการอัพเดทเล็กๆ ที่เพิ่งอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ กับการอัพเดทระบบ N Shop (คีย์ลัดคือตัว N) โดยการใส่ไอเทมเข้าไปใน N Shop มากมาย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเจ้า N Shop ที่ว่านี้คือ อะไร จริงๆ มันก็คือ ร้านแคชช็อปที่สามารถเปิดได้จากในเกมเลยนั่นเอง แต่จะแตกต่างจากแคชช็อปปกติคือ จะมีไอเทมที่ใช้ Gem และ Cash ในการซื้อผสมปนกันไปตามหัวข้อและประเภทของไอเทมนั่นเอง

ความพิเศษของ N Shop แบบใหม่

ไอเทมภายใน N Shop นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกันในปัจจุบัน (อนาคตจะมีเพิ่มขึ้นมาอีก) โดยจะแบ่งประเภทไอเทมออกเป็น 2 ส่วนคือ

  • ไอเทมแครช ไอเทมที่ใช้เงิน Cash ซื้อเหมือนกับไอเทมมอลล์
  • ไอเทม Gem ไอเทมที่ใช้ Gem ซื้อ

โดย N Shop ที่อัพเดทเข้ามานี้จะเป็นการเพิ่มไอเทมแครชจากไอเทมมอลล์เข้ามาในร้านเพื่อให้ผู้เล่นสามารถจับจ่ายซื้อขายได้ง่ายกว่าเดิมโดยไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าไอเทมมอลล์ให้ยุ่งยาก นอกจากนั้นยังมีในส่วนของไอเทมที่ใช้ Gem ในการซื้ออีกด้วย ซึ่งจะเป็นส่วนของไอเทมประเภทยาบัฟต่างๆ อย่างเช่น ยาบัฟดำ เพื่อใช้ในการเก็บเลเวลและการลงสงคราม

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของไอเทมประเภทเพิ่มค่าประสบการณ์, เพิ่มอัตราดร็อปหรือที่เรียกกันว่า “ถั่ว” สีต่างๆ ที่เราไม่ต้องเปลี่ยนเงิน Cash ให้เป็น Gem อีกต่อไป สามารถใช้ Cash ซื้อได้จากในร้าน N Shop ได้เลยทันที

ในส่วนของไอเทมที่จะเข้ามาขายใน N Shop   นั้นปัจจุบันอาจจะยังมีไม่มากเท่ากับไอเทมอลล์ แต่จะมีการอัพเดทเข้ามาอีกครั้งในภายหลัง และในอนาคตอาจจะมีหน่วยเงินแบบอื่นหรือแต้มรางวัลสามารถนำมาแลกไอเทมใน N Shop เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล