มาทำความรู้จักกับระบบดันเจี้ยนของ มังกรหยก origin กันดีกว่าว่ามีแบบไหนให้เล่นกันบ้าง

1,961 views
Share

กลับมาอีกครั้งกับมังกรหยก origin ที่ต้องบอกว่าตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งมีผู้เล่นมากมายกว่า 1 แสน id เเล้วต้องบอกว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับวันนี้วันนี้เราก็จะมีแนะนำระบบดันเจี้ยนของเกมนี้ ละบบดันเจี้ยนของเกมนี้จะเอามีอยู่หลักๆ 3 แบบด้วยกันคือ ดันเจี้ยนโหมดเนื้อเรื่อง โหมดอุปกรณ์ และโหมดวีรบุรุษในครั้งนี้เราจะมาอธิบายอย่างละเอียดกันว่าแต่ละโหมดเป็นอย่างไรและได้รางวัลอะไรจากการลงดันเจี้ยนนี้บ้าง

มาเริ่มกันที่โหมดเนื้อเรื่องจะมีเป็นบทมีทั่งหมด 10 บทด้วยกัน โดยแต่ละบทก็มีมีอยู่หลายด้านให้เราเล่นผ่านไปเรื่อยๆ ยิ่งบทหลังๆ ความยากก็จะมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเองส่วนรางวัลที่ได้ก็จะเป็นในส่วนของไอเทมเช่น เงิน ทอง และ กล่องอัญมณีโดยเราจะเล่นให้จบบทก่อนถึงจะได้รับรางวัล

ต่อมาเป็นจะโหมดดันเจี้ยนอุปกรณ์ต้องบอกก่อนเลยว่าอันนี้มีคนกระซิบมาว่ายากมากๆ ในโหมดนี้จะบังคับให้เราหาทีมเพื่อลงเป็นปาตี้โดยจะมีอยู่ 2 แบบให้เลือกโดยมีแบบสร้างปาตี้ด้วยตัวเองและรอให้ผู้เล่นอื่นเข้ามาในปาตี้ของเราและกดรวมทีมแบบอัตโนมัติ การลุยดันเจี้ยนในโหมดนี้เป็นจะต้องลงเป้นทีมก็เพราะว่าความยากของมัน แต่ก็แรกมาด้วยของรางวัลที่จะได้มาเมื่อผ่านดันเจี้ยนนี้ก็ถือว่าคุ้มค่า ซึ่งจะได้เป็นเงิน กล่องอุปกรณ์แบบสุ่ม และป้ายอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับแลกในร้านอุปกรณ์เหรียญ และในโหมดนี้จำกัดรอบในการลงด้วยนะจ๊ะ

ดันเจี้ยนโหมดวีรบุรุษในโหมดนี้จะมีรางวัลเป็นอุปกรณ์เช่นเดียวกันบอกเลยว่าอันนี้ก็เป็นดันเจี้ยนที่ยากมากๆ เหมือนกัน แนะนำให้หาเพื่อนร่วมทีมไปด้วยสำหรับอันนี้จะไม่สามารถลงได้ทุกวันแต่ดันเจี้ยนจะทำการรีเซ็ททุกๆ วันจันทร์-ศุกร์ สามรถเข้าได้ตามเลเวลที่กำหนดถ้าด่านไหนเลเวลเราไม่ถึงที่ด่านนะ้นกำหนดไว้ก็จะไม่สามารถเข้าได้ แถวอีกหน่อยคือถ้าเกิดว่าในปาตี้เรามีผู้เล่นที่มีเลเวลต่ำกว่าเรา เราจะได้ค่าคุณธรรมด้วย

ใครที่ต้องการที่จะฟาร์มของหรือมาของโหดๆ ใส่หันมาลองลงดันเจี้ยนดูบ้างสิบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะบอกเลยว่าได้ทั้งเลเวลและได้ไอเทมและได้เสพเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของมังกรหยกไปด้วยยังไงก็อย่าลืมว่าโหมดดันเจี้ยนทั้ง 3 แบบนี้ด้วยละ เเล้วเจอกันในมังกรหยก origin นะเหล่าจอมยุททั้งหลาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มังกรหยก Origin” เจาะลึกวรยุทธ์สำนัก ‘กระยาจก’
“มังกรหยก Origin” เจาะลึกวรยุทธ์สำนัก ‘เกาะดอกท้อ’
[มังกรหยก Origin] ศาลาสวรรค์ แหล่งรวมพลคนสร้างไอเทม อยากได้ของเทพสร้างเองได้เลย
[มังกรหยก Origin] ดันเจี้ยนวีรบุรุษ รวมตัวปราบบอส หาของเทพมาใช้งาน
[มังกรหยก Origin] อาชีพที่เล่นอยู่ไม่ถูกใจ เปลี่ยนอาชีพใหม่ได้นะเธอ !!
[มังกรหยก Origin] ปกป้องเมืองจากเหล่าร้ายร่วมต่อสู้กับสหาย ผลตอบแทนได้โคตรดี