[RoV] ไมเคิล สกอฟิลด์ ยังต้องยอมเมื่อเจอ (เบา-ดัม) จังขังคุก!!!

5,927 views
Share

เปิดตำนานป่าไม้ในตำนานกับฮีโร่ใหม่ล่าสุดในเกม RoV กับ Baldum (เบา-ดัม) ตำแหน่งแทงค์ ที่จะเข้ามาเขย่าตำแหน่งนี้ให้ถึงที่สุด พร้อมกักขังศัตรูให้อยู่ในกำมือในชนิดที่ว่าไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ ถึงขั้น Dark Slayer ที่ยิ่งใหญ่จำต้องถูกจองจำไปอีกด้วย งานนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันได้เลย

สกิล

Hulking

สกิลติดตัว : ได้รับเกาะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของตัวละคร สูงสุด 22%

Wild Charge

เมื่อกดใช้ : พุ่งไปยังทิศทางที่เลือกสร้างความเสียหายกายภาพ และยกศัตรูตัวแลกที่โดนข้ามหัวไปด้านหลังและลดความเร็วเคลื่อนที่อีกด้วย

Wild Stomp

เมื่อกดใช้ : พื้นดินรอบตัวจะสั่นสะเทือน สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูโดยรอบพร้อมกับลดความเร็วเครื่องที่ศัตรู หากสกิลนี้โดนศัตรูจะทำให้สกิลลดคูลดานล์ลงอีกด้วย

Wild Prison

เมื่อกดใช้ : สร้างพื้นที่เป็นคุกใต้ดินไว้ขันศัตรูที่อยู่ในพื้นที่ ไม่เว้นแม้แต่ Dark Slayer ในระหว่างการถูกขังจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้และไม่มีใครสามารถโจมตีได้ เมื่อถูกขังเรียบร้อยจะได้รับความเสีบหายกายภาพและลดความเร็วเคลื่อนที่

เทคนิค

ปกป้องเพื่อนร่วมทีม :

หน้าที่หลักจากความแข็งแกร่งของตัวละครเราคือการปกป้องเพื่อนร่วมทีมจากศัตรูที่พยายามจะเข้ามาจัดการแครี่ของฝ่ายเรา โดยสกิลที่ถูกใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมคือ Wild Charge ที่สามารถพักศัตรูให้กระเด็นหนีไปได้ หรือบางจังหวะที่เราต้องการจับศัตรูให้กับเพื่อนร่วมทีมจัดการได้เช่นกัน

กักขังศัตรูให้ถูกจังหวะ :

Wild Prison ถือว่าเป็นสกิลที่คอยทำลายล้างจังหวะของศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยจะหวะจับศัตรูที่เราควรทำคืออย่างน้อย 2 ตัวขึ้นไปจะถือว่ายอดเยี่ยมมาก ซึ่งการจับศัตรูได้นั้นจะทำให้ทีมเราสามารถ Set Fight ได้ก่อนศัตรูจะทันตั้งตัว

ไอเทมแนะนำ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024