ชี้จุดฟาร์ม Upgrade Core ดร็อปง่ายๆ ได้ครั้งละหลายก้อน

20,976 views
Share

ช่วงนี้ตลาดภายในเกมค่อนข้างป่วนพอสมควรเลยทีเดียว ราคาไอเทมหลายอย่างขึ้นลงแบบฮวบฮาบจนบางคนตั้งตัวแทบไม่ทัน อาจจะเพราะด้วยเหตุหลายอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้นราคาไอเทมที่ยังค่อนข้างคงที่และไม่ส่งผลประทบมากก็คือ Upgrade Core ที่ราคาไม่ขึ้นและไม่ลงมากนักหรือเรียกว่าส่งผลกระทบน้อยที่สุดนั่นเอง และทำให้ Upgrade Core กลายมาเป็นหนึ่งในไอเทมที่เหมาะกับการฟาร์มมาขาย เพราะไม่ว่าเศรษฐกิจจะดี จะแย่ แค่ไหน คนก็มักจะตีบวกกันตลอดเวลาอยู่แล้วนั่นเอง

ราคา Upgrade Core ในตลาด (ราคาเฉลี่ย)

Upgrade Core (Low) ราคาอยู่ที่ประมาณ 200k  – 300K

Upgrade Core (Medium) ราคาอยู่ที่ประมาณ 230k  – 300K

Upgrade Core (High) ราคาอยู่ที่ประมาณ  480k  – 500K

Upgrade Core (Highest) ราคาอยู่ที่ประมาณ  680k  – 720K

(หมายเหตุ : ราคาตลาดอิงจากวันที่ 6 สิงหาคม 2018 เซิร์ฟเวอร์ Virgo)

ดันเจี้ยนที่เหมาะกับการฟาร์ม Upgrade Core ระดับต่างๆ

ในส่วนนี้จะเป็นดันเจี้ยนที่เหมาะกับการฟาร์ม Upgrade Core จะมีหลากหลายดันเจี้ยน เรียกได้ว่าดร็อปทุกดันเจี้ยนเลยก็ว่าได้ แต่จะมีดันเจี้ยนบางแห่งที่คุ้มค่ากับการฟาร์มเพื่อหา Upgrade Core โดยเฉพาะดังนี้

Chaos Arena

หรือที่เรียกกันว่า “ดันกุญแจ” เป็นแหล่งดร็อป Upgrade Core ชั้นยอดที่หลายคนนิยมฟาร์มกัน แถมยังใช้ Gem ในการเข้าเพียงแค่ 1 เม็ดเท่านั้น แต่ข้อจำกัดของดันเจี้ยนนี้ก็คือ

  • กำจัดบอสไม่ทันเวลาจะต้องเสียรอบฟรีทันที
  • ใช้เวลาในการลงเต็มจำนวนคือ 20 นาที
  • ไอเทมและอุปกรณ์สมใส่ต้องดีในระดับหนึ่งถึงจะลงผ่าน

Lake in Dusk

ดันเจี้ยนเลเวล 55 ที่เหมาะกับการฟาร์ม Upgrade Core (Low) และ Upgrade Core (Medium) เป็นอย่างมาก เพราะดร็อปแทบจะทุกกล่องเลยทีเดียว เป็นแหล่งฟาร์มชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว

Tower of the Dead (B1F)

ดันเจี้ยนเลเวล 85 อีกหนึ่งแหล่งฟาร์ม Upgrade Core (Medium) ชั้นยอด เพราะส่วนใหญ่จะดร็อปแต่ Upgrade Core (Medium) (แบบอื่นก็ดร็อปแต่โอกาสได้น้อย) นอกจากนั้นยังเป็นดันเจี้ยนสำหรับหาแหวน 85 อีกด้วย

Volcanic Citadel

ดันเจี้ยนเลเวล 95 สุดยอดแหล่งดันเจี้ยนที่เอาไว้หา Upgrade Core (High) แถมยังมีบ่อยครั้งที่ไม่ได้ดร็อปแค่จากกล่องแต่ดร็อปจากมอนสเตอร์ภายในดันอีกด้วย

Illusion Castle Underworld

ดันเจี้ยนเลเวล 120 ดันเจี้ยนที่เหมาะกับการฟาร์มหา Upgrade Core (Highest) อีกหนึ่งดันเจี้ยน และเป็นดันเจี้ยนที่หลายคนเข้าไปหาผ้าคลุมเพราะถือเป็นดันเจี้ยนที่ดร็อปของแรร์ค่อนข้างบ่อย แถมยัง Solo เองได้แบบง่ายๆ ด้วย

ทั้งหมดเป็นดันเจี้ยนที่มีโอกาสดร็อป Upgrade Core มากกว่าดันเจี้ยนอื่นๆ และสามารถ Solo เองได้แบบไม่ยาก ส่วนดันเจี้ยนอื่นๆ หลายดันเจี้ยนก็เหมาะกับการฟาร์ม Upgrade Core เช่นกัน แต่อาจจะต้องพึ่งพาปาร์ตี้และอาจจะต้องหารไอเทมกัน ซึ่งคำนวณแล้วอาจจะไม่ค่อยคุ้มค่านั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย