เควสท์ประจำวัน เควสท์ดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

10,873 views
Share

อีกหนึ่งเควสท์ที่เชื่อว่าหลายคนในตอนนี้อาจจะมองข้ามและไม่ค่อยจะทำกันสักเท่าไร เพราะคิดว่ามันไม่ค่อยสำคัญนั่นเอง แต่ทราบหรือไม่ว่าเจ้าเควสท์ประจำวันเหล่านี้ ให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น แต้มกิลด์, ค่าประสบการณ์ EXP และอื่นๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับเควสท์ประจำวันกันว่าต้องไปรับที่ไหนและมีอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

สามารถรับเควสท์ประจำวันได้จากไหน?

ในส่วนของเควสท์ประจำวันนั้นจะมี NPC อยู่ 2 ตัวที่จะเป็นตัวในการรับเควสท์ โดยทั้ง 2 ตัวนั้นจะอยู่ที่เมือง Bloody Ice คือ

Miles (Guard)

เป็นในส่วนของ NPC ที่จะให้เรารับจดหมายปิดผนึกของเควสท์ประจำวันต่างๆ โดยจะมีให้เรารับ 3 เควสท์ด้วยกัน เมื่อรับมาแล้วให้เดินทางไปส่งให้กับ NPC ตามจุดต่างๆ ในเมือง Bloody Ice จากนั้นก็จะสามารถรับเควสท์ต่อไปได้

เทคนิคในการรับเควสท์ก็คือ แต่ละเควสท์ส่วนใหญ่จะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งจะมีเควสท์โผล่ออกมาตามระดับเลเวลของตัวละครที่เรารับได้ ให้เลื่อนและรับเควสท์ของดันเจี้ยนที่เราต้องลงประจำ หรือเลือกเควสท์ที่ลงดันเจี้ยนเดียวกัน จะทำให้เราไม่เสียเวลาในการลงดันเจี้ยนหลายๆ รอบ

O’Conner (Instructor)

สำหรับ NPC   ตัวนี้ ต้องบอกว่าอาจจะไม่ใช่เควสท์ประจำวันซะทีเดียว แต่เป็น NPC ที่แจก “ตั๋วลงดันเจี้ยน” ให้กับเราแบบฟรีๆ วันละ 1 อัน โดย ผู้เล่นสามารถเลือก “ตั๋วลงดันเจี้ยน” ที่ต้องการได้ แนะนำว่าเลือกอันที่ใช้ 3-4 Gem ในการลง เพราะจะเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ

ของรางวัล

ในส่วนของรางวัลนั้นถือว่าเป็นอะไรที่หลายคนโฟกัสเป็นอย่างมาก แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าเควสท์ประจำวันนั้นจะมีของรางวัลแตกต่างกันออกไป ทั้งแต้มกิลด์, EXP และ AP แนะนำว่าควรทำทุกเควสท์เพราะถือว่าคุ้มค่ามากๆ

ทั้งหมดก็เป็นรูปแบบของเควสท์ประจำวันที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ และถือว่าเป็นตัวช่วยในการเก็บเลเวลชั้นเยี่ยมเลย เพราะในแพทช์เลเวล 189 ถือเป็นแพทช์ที่เก็บเลเวลได้ค่อนข้างยาก เควสท์เนื้อเรื่องก็ทำได้ยาก การทำเควสท์ประจำวันจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่ม Exp   นั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch