Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ

Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เกมแนว MMORPG ใหม่ล่าสุด พัฒนาโดย XL Games นำทีมโดย คุณซง แจ คยอง ผู้สร้างเกมชื่อดัง เว็บไซต์ทางการของเกมจะพาผู้เล่นไปสำรวจโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ ที่สร้างขึ้นจากจักรวาลของเกม “ArcheAge” ซึ่งเป็น IP เกมคลาสสิก

Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!

สัมผัสประสบการณ์ MMORPG รูปแบบใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG แนวแฟนตาซีผสมผสานความลึกลับ นำเสนอโลกกว้างให้คุณได้ผจญภัยอย่างอิสระ พบกับระบบการเล่นที่หลากหลาย กราฟิก 3D สุดอลังการ ตัวละครสุดคูล และระบบการต่อสู้ที่ดุเดือด พร้อมเปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้

Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้

Granado Espada Extreme เกมออนไลน์บน PC สุดคลาสิก ที่หลายคนต่างคุ้นหูกันดีการันตีด้วยคุณภาพทั้งรูปแบบการเล่น เนื้อหา ความสนุกของเกม เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS มาพร้อมอัพเดทยกเครื่องชุดใหญ่ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมให้ร่วมสัมผัสกับความสนุกไปพร้อมๆ กัน 26 มีนาคมนี้

Gravity Game Tech ประกาศเปิดทดสอบ Closed Beta Test  Ragnarok V: Returns เซิร์ฟเวอร์ SEA วันที่ 25 มีนาคม  – 1 เมษายน 2567 สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS , Android และ PC

Ragnarok V: Returns เป็นเกมจาก IP เกมออนไลน์สุดโด่งดังอย่าง Ragnarok Online ภายในเวอร์ชั่นนี้เป็นเกม Cross-Platform ที่สามารถเล่นได้บนมือถือและคอมพิวเตอร์ เป็นเกมรูปแบบ MMORPG Open World ที่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจโลกกว้างได้อย่างอิสระ ตัวละครภายในเกมจะอ้างอิงคลาสอาชีพหลักอย่าง Swordman,Archer,Mage,Acolyte,Thief และ Merchant

จงโหลด!! เน็ตมาร์เบิ้ลจัดงานเปิดตัว Solo Leveling: ARISE ในไทย พร้อมเตรียมส่งกิจกรรมพิเศษมากมายจากพันธมิตร

เปิดให้ได้เล่นกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Solo Leveling: ARISE เป็นการเปิดที่ไทยเป็นที่แรกแบบ Early Access และไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล ซึ่งสามารถเล่นกันได้ทั้งบน PC และบนมือถือ iOS กับ Android โดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ขึ้นในไทยด้วย มีการเชิญทั้งสื่อและอินฟลูเอนเซอร์ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

การคอลแลปพิเศษเริ่มแล้ว! NIKKE × Re:ZERO -รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก พบกับตัวละครยอดฮิตตลอดกาล ‘เอมิเลีย’ ‘เรม’ และรับ ‘แรม’ ฟรีผ่านอีเวนต์พิเศษ Re:CIPE FOR YOU!

Level Infinite แบรนด์เกมที่มอบประสบการณ์คุณภาพสูงแก่ผู้เล่นทั่วโลก ประกาศว่า GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาวหลากสไตล์สุดน่ารัก ได้เปิดตัวการคอลแลปกับอนิเมะทีวีซีรีส์เรื่อง Re:ZERO -รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก- โดยอีเวนต์พิเศษจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ 21 มีนาคม – วันที่ 11 เมษายน 2024 นี้เท่านั้น

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมแอ็กชัน RPG ใหม่ ‘Solo Leveling:ARISE’ ประเดิม Early Access ในไทย เล่นก่อนใครได้แล้ววันนี้ !

Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปราน เปิดช่วง Early Access ให้คนไทยได้เล่นรองรับถึง 6 ภาษารวมทั้งภาษาไทย


เปิดใจทีมพัฒนา Solo Leveling:ARISE ที่มาของความสำเร็จกับกระแสตอบรับความนิยมที่ท่วมท้นหลังเปิดตัวช่วง Early Access ในประเทศไทย

สัมภาษณ์พิเศษเปิดใจผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Solo Leveling:ARISE คุณ SEONG-KEON JIN ตำแหน่ง Executive PD จาก Netmarble Neo เกมที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังต่อเนื่อง เพียงเปิดตัวช่วง Early Access ในประเทศไทยไม่กี่วันก็ขึ้นอันดับ 1 บนสโตร์ไปเป็นที่เรียบร้อย

จงตื่น ! เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว Solo Leveling:ARISE รอบสื่อมวลชน ประเดิม Early Access ในประเทศไทย เลเวลอัปก่อนใครที่แรกในโลก !

เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Solo Leveling:ARISE เกมแนวแอ็กชัน RPG ใหม่สุดเร้าใจ ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกาหลีสุดฮิตชื่อดังอย่าง Solo Leveling เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยความพิเศษในโอกาสครั้งนี้ เกม Solo Leveling:ARISE ยังพร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์ในรูปแบบ Early Access เป็นที่แรกในโลก

เผยโฉมการปรากฏตัว ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ ไคล์’ พร้อมร่วมผจญภัย Seven Knights Idle Adventure แล้ววันนี้ !

อัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ซึ่งในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่ พร้อมหลากหลายคอนเทนต์และกิจกรรมภายในเกมที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด พบกับ (อดีต) สี่จักรพรรดิ คนใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัส ร่วมต้อนรับ (อดีต) สี่จักรพรรดิ ไคล์ อัศวินประเภทระยะใกล้ที่มีสกิล หลุมศพแห่งโซ่

[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้

[Preview] Stellar Blade กำลังจะปล่อย Demo ออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 29 มีนาคมนี้แล้ว (ประมาณ 3 ทุ่ม) ซึ่งทางเรามีโอกาสได้รับเชิญเข้าไปทดลองเล่นใน Demo มาก่อนที่จะเปิดให้โหลดจริงด้วย ก็เลยจะขอมาพรีวิวเวอร์ชั่น Demo นี้ให้แฟนๆ ได้รู้จักกับรายละเอียดเกมและความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองมาให้อ่านกันครับ

[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ

เปิดให้บริการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Solo Leveling: Arise ซึ่งเป็นการหยิบเอาเว็บตูนชื่อดังในชื่อ Solo Leveling มาพัฒนาเป็นเกมสุดมันส์ให้เราได้เล่นกัน โดยมีทาง Netmarble เป็นผู้ดูแล ซึ่งสามารถเล่นกันได้ทั้งบน PC และ Mobile บน iOS กับ Android แถมยังเปิดให้เล่นในไทยเป็นที่แรกแบบไม่รีเซ็ต ก่อนที่จะเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในช่วงเดือนพฤษภาคมปีนี้