Golden Land : ปั๊ม EXP / เงิน / ไอเทมทุกวันด้วยเควสท์ประจำวัน

911 views

….. Golden Land เกมออนไลน์ลูกผสมระกว่าง RPG และ RTS เมื่อผู้เล่นกำลังนั่งรออัพเกรดสิ่งก่อสร้างที่ทำได้ครั้งละ 2  ซึ่งในช่วงที่รอนั้นผู้เล่นสามารถทำเควสท์ที่เมืองได้ และมีเควสท์ชนิดหนึ่งที่ทำได้ไม่ยาก ได้รางวัลที่คุ้มค่า และที่สำคัญ ทำได้ทุกวัน

ภารกิจประจำวัน

….. ภารกิจประจำวันหรือเควสท์ประจำวันนั้น เป็นเควสท์ที่ผู้เล่นทุกระดับทำได้หมด โดยเควสท์ที่ได้รับนั้นทำได้ไม่ยาก ตั้งแต่้สนทนา NPC ตามหาสิ่งของ เป็นต้น เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลที่เรียกได้ว่า “ครบ” ทั้ง EXP เงิน และไอเทมเล็กๆ น้อยๆ

….. โดยผู้เล่นรับเควสท์ได้สูงสุดเพียง 5 ครั้งเท่านั้น

วิธีการรับเควสท์

….. ให้ผู้เล่นตามหา NPC “ผู้ดูแลภารกิจ โทมัส” ในบริเวณเมืองวิหาร คลิกที่ NPC เพื่อสนทนาแล้วเลือกหัวข้อ “ภารกิจประจำวัน”


….. เมื่อถึงหน้าต่างรับภารกิจประจำวัน ให้ผู้เล่นเลือกภารกิจที่ต้องการ ศึกษาแล้วกด “รับ” ทันที ผู้เล่นสามารถกดรับแบบถี่ๆ เพื่อรับให้หมด 5 ภารกิจได้แล้วทำทีเดียวเลย

….. สำหรับวิธีส่งเควสท์ให้กับ NPC ทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด ให้ผู้เล่นกดปุ่ม L เพื่อเปิดหน้าต่างภารกิจ แล้วเลือกรายการ “ภารกิจประจำวัน” แล้วกดที่ชื่อ NPC ที่ต้องการตามหา ระบบก็จะทำการส่งโดยอัตโนมัติทันที เท่านั้นยังไม่พอ ยังบริการสนทนาให้ถึงที่ด้วย เยี่ยม

….. ในกาณีเพียงแค่สนทนาเพียงอย่างเดียว ผู้เล่นสามารถกด “บรรลุเป้าหมาย” ก็ผ่านแล้ว แต่บางครั้งอาจต้องซื้อไอเทมด้วย ต้องศึกษาให้ดีๆ

….. แต่ยังไม่จบเพียงเท่านีี้ เพราะผู้เล่นจะต้องกลับไปหาคุณโทมัส เพื่อรายงานเควสท์และรับรางวัล โดยสนทนาและเลือกหัวข้อภารกิจประจำวัน ซึ่งจะขึ้นหน้าต่างภารกิจโดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย สำหรับวิธีส่งนั้นให้กด “ส่งมอบ” ในเควสท์ที่ขึ้นไฟเขียวว่า “เสร็จสิ้น” ก็จะได้รับรางวัลทันที ซึ่งการทำอย่างรวดเร็วคือให้รับมาให้หมด 5 ภารกิจ แล้วทำมันให้หมด 5 ภารกิจแล้วส่งมอบให้กับโทมัสรวดเดียวเลย

รางวัลที่ได้รับ

….. ทุกภารกิจจะได้รับรางวัลที่เหมือนกันดังนี้

1. กล่องของขวัญรายวัน 1 ใบ จะถูกส่งไปยังช่องเก็บของทันที ซึ่งจะได้ไอเทมสุ่มมา 2 ชิ้น
2. ค่าประสบการณ์ + 450
3. เงิน + 300

….. โดยภารกิจประจำวันจะได้รับการรีเซ็ตในช่วง 24.00 น. ทุกวัน ภารกิจไหนที่ทำไม่เสร็จก็จะถูกลบหายไป