เอซุสเปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการรองรับ CPU AM3+ เป็นรายแรกของโลก

883 views

 

         เอซุส ผู้นำด้านการออกแบบและจำหน่ายมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อรองรับCPU AM3+ เป็นรายแรก ผู้ใช้มาเธอร์บอร์ด AM3 สามารถปรับแต่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต AMD 8-Series เพื่อให้รองรับ CPU AM3+ ได้ด้วยการอัพเกรด BIOS ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอซุส

         CPU AM3+ หน่วยประมวลผลกลางใหม่ล่าสุดจาก AMD เป็นการปรับปรุงการออกแบบให้มีขนาดเล็กจาก CPU รุ่นก่อน เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ซึ่งทางเอซุสยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อรองรับเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยการเป็นผู้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ โดยผู้ใช้มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ ASUS 890FX และ 890GX สามารถทำการอัพเกรดผลิตภัณฑ์เพื่อการสัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่าจาก CPU AM3+ ได้ นอกจากนี้เอซุสขอนำเสนอมาเธอร์บอร์ดที่ใช้ชิพเซ็ต AMD 8-Series รุ่น 880G และ 870 รวมถึงชิพเซ็ตรุ่น 760G ที่มาพร้อม Socket AM3+ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ได้สัมผัสขุมพลังจาก CPU AM3 และ AM3+ ได้ตามต้องการอีกด้วย

      มาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต AMD 8-Series มาพร้อมยูทิลิตี้เพื่อการโอเวอร์คล็อก คุณภาพระดับรางวัลอย่าง ASUS Core Unlocker ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก และ Turbo Unlocker เพื่อการปรับแต่งประสิทธิภาพของระบบได้ในแบบเรียลไทม์ โดยทุกยูทิลิตี้ต่างออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพของระบบขั้นสูงสุดโดยเฉพาะ

*AM3 รุ่นที่รองรับการอัพเกรด BIOS:

 **การอัพเกรด BIOS เวอร์ชั่นปัจจุบันเป็นเวอร์ชั่นทดลอง (Beta) ซึ่งสามารถตรวจสอบการอัพเดทเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของเอซุส

มาเธอร์บอร์ด ASUS M5A Series ที่จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ (มาพร้อม Socket AM3+ และชิพเซ็ต AMD 8-series chipsets):