WOF โหมทัพขยายเวลา แจกยาแอคชั่นฟรีถึงสิ้นเดือน

888 views

จัดจริง! แจกจริง! ตามคำเรียกร้อง ขยายเวลาสนุกไม่มีลิมิต พร้อมเก็บเลเวลมันส์ตลอดวันไม่มีสะดุด กับการยืดเวลาแจกยาแอคชั่นฟรีๆ แบบไม่มีเงื่อนไข แจกยาวไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม รับไอเทมง่ายๆ เพียงคุณมี ID เกม WOF ก็สามารถรับไอเทมฟรีๆ กันไปเลย แค่ทำการ Login หน้าเว็บไซด์เพื่อรับไอเทมเท่านั้น!!

ระยะเวลาในการรับยาแอ็คชั่นฟรี

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2554 – วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2554

จำนวนที่จะได้รับ

จำนวน 10 ชิ้น ต่อ 1 วัน สามารถสะสมได้

วิธีการรับยาแอ็คชั่นฟรี

1. Login ที่หน้าเว็บไซต์ www.wof.in.th

2. คลิกที่ปุ่มรับไอเทมฟรี

3. เลือกไปที่หัวข้อ รับยาแอ็คชั่นฟรี

4. เข้าเกมแล้วเลือกตัวละครที่ต้องการรับไอเทม

5. เปิดหน้าต่างไอเทมมอล แล้วคลิกไปที่ ของขวัญ เพื่อรับไอเทม

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้ว่าค่าแอ็คชั่นคืออะไร สามารถอ่านได้จากด้านล่างนี้เลยค่ะ

ค่า แอ็คชั่น คือ ค่าที่กำหนดไว้ว่าเราจะสามารถเข้าดันเจี้ยนได้มากขนาดไหน ผู้เล่นสามารถเช็คค่าแอ็คชั่นได้จากแถบกลาง ซึ่งอยู่ด้านล่างของเกม ซึ่งแถบนี้จะแสดงค่าแอ็คชั่นที่เรามี่อยู่

ตัวอย่างเช่น 148/168 (168)

148       คือ   ค่าแอ็คชั่นที่มีในขณะนี้
168       คือ   ค่าแอ็คชั่นสูงสุด
(168)    คือ   ค่าแอ็คชั่นสะสมสูงสุด

ค่า แอ็คชั่นนั้นจะลดลงทุกครั้งที่ตัวละครของเราเข้าดันเจี้ยน และลดลงทุกๆ วาร์ปที่เราได้ผ่านเข้าไป หากตัวละครของเราเดินย้อนกลับทางเดิมค่าแอ็คชั่นนี้จะไม่ลดลง จะขอเปรียบเทียบจากแผนที่ในดันเจี้ยนด้านบน ในภาพแรก หากเราเดินตามเส้นทางสีแดงจนไปถึงห้องบอส เราจะเสียค่าแอ็คชั่นเพียง 7 แต้มเท่านั้น แต่หากเราสำรวจทั่วทุกที่ ค่าแอ็คชั่นของเราจะเสียไป 20 แต้ม ฉะนั้น ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสอันดีในการเก็บเลเวลอย่างไม่จำกัด ไม่ว่าคุณจะลงดันเจี้ยนคนเดียว หรือจะไปช่วยคนในกิลด์เก็บเลเวล ก็ไม่ต้องห่วงว่าค่าแอ็คชั่นจะหมดแล้วนะคะ เพราะเรามีให้ใช้กันฟรีๆ เพิ่มอีกวันละ 10 ขวดเลยค่ะ ติดตามข่าวสารรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.wof.in.th