KNO แรงไม่มีตก มันส์หยดจนวันสุดท้าย Alpha Test

2,991 views

แรงไม่มีตกจริงๆ กับเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ (KNO) ตั้งแต่เปิดให้ทดสอบ Alpha Test วันแรกจนวันสุดท้าย ที่สร้างความสนุกสนานแก่ผู้เข้าร่วมทดสอบเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้เข้าร่วมทดสอบต่างก็เข้ามาร่วมทดสอบกับทุกกิจกรรมที่ทางทีมงานจัด ขึ้นในช่วง Alpha Test ไม่ว่า จะเป็น ตามล่าดันเจี้ยนลับบุกรังชาละวัน ถ้ำลึกลับที่อุดมไปด้วยศัตรูสุดโหด ท้าทายผู้เล่นจำนวนมาก และแมตช์สุดโหดปะทะมอนสเตอร์ยักษ์แดงทรงพลัง กับสมุนร่างโครงกระดูกจากขุมนรก



ชาละวันสุดโหด

ยักษ์แดงและลูกสมุนโครงกระดูก

แต่กิจกรรมที่โดนใจผู้เล่นมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น KNO War สุด มันส์ ที่เปิดระบบสงครามให้ผู้เล่นร่วมแสดงฝีมือบนสมรภูมิรบแบบเต็มพิกัด ที่มันส์สุดๆจนผู้เล่นเรียกร้องขอเล่นต่อ จนทีมงานต้องเปิดให้ทดสอบเพิ่มรอบ 2 ในวันสุดท้าย ก่อนกล่าวอำลา Alpha Test


สงครามสุดมันส์ระหว่าง 2 เมือง

ปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายรูปที่ระลึกที่ป้ายอำลา กับ Cm และเหล่ามอนสเตอร์ที่สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน

เรียกได้ว่าผู้เล่นให้การต้อนรับเกม KNO เป็นอย่างดีจริงๆ อีกทั้งยังร่วมเสนอแนะความคิดเห็น คอยแจ้งปัญหาที่พบในเกม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาบัคในเกม ปัญหาการ log in หรือปัญหาอื่นที่เกิดขึ้นในช่วง Alpha Test ซึ่งทีมงานได้เร่งจัดการแก้ไขทุกปัญหาอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากผู้เล่นที่คอยสนับสนุนทีมผู้พัฒนาเกม KNO มาโดยตลอด

เพื่อนๆคนไหนที่พลาดโอกาสในการทดสอบช่วง Alpha Test ไม่ต้องเสียใจกันไป เพราะตำนานของเกม KNO ยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ สามารถติดตามข่าวสาร หรือเสนอแนะความคิดเห็นได้ที่ http://kno.playpark.com/