Dragonica Party Fusion รวมกันได้ครบรับไปเล้ยยย

2,094 views

วะวะว้าว Dragonica มาแล้วจ๊า นอกจากกิจกรรม OX Quiz ที่จะเปิิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันแล้ว ในวันที่ 12 ถึง 26 พ.ค. นี้ก็ยังมีกิจกรรมมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกหนึ่งกิจกรรมด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้บอกได้เลยว่าไม่ยากไม่ง่าย อาศัยเพียงความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจกันเท่านั้น ^^ ว่าแล้วก็ไปดูรายละเอียดของกิจกรรมกันเลยยยย

กำหนดการ : 12 พ.ค. – 26 พ.ค.
วันจันทร์ – ศุกร์เวลา 17.00 น.
วันเสาร์ และอาทิตย์เวลา 14.00 น. และ 17.00 น.


รูปแบบกิจกรรม :
1. เมื่อถึงเวลากิจกรรมทางทีมงานจะประกาศรหัสลับเป็นตัวเลข 3 หลัก เช่น 165
2. ผู้เล่นจะต้องทำการตั้งปาร์ตี้เพื่อรวบรวมสมาชิกในปาร์ตี้ทั้งหมด 3 คนให้มีเลเวลรวมกันได้ 165 เช่น คนที่ 1 เลเวล 60+คนที่ 2 เลเวล 65+คนที่ 3 เลเวล 40

3. เมื่อรวบรวมสมาชิกปาร์ตี้ได้ครบแล้วให้หัวหน้าปาร์ตี้พร้อมสมาชิกในปาร์ตี้ อีก 2 คน เดินมาต่อแถวที่ GM ในแผนที่ Fungoid Village ชาแนล 1

โดยให้หัวหน้าปาร์ตี้นั้นทำการต่อแถวโดยการยืนหันหน้าเป็นแถวหน้ากระดานและ ให้ลูกทีมในปาร์ตี้ยืนต่อแถวด้านหลัง จากนั้นให้ไปต่อแถวที่ด้านข้างของ NPC Yanic

4. จากนั้นให้เปลี่ยนชื่อปาร์ตี้เป็นหมายเลขลำดับที่มาถึง เช่น ปาร์ตี้แรกให้ตั้งเป็น “1” ปาร์ตี้ต่อมาก็ตั้งเป็น “2” “3“ ตามลำดับ (จากภาพสมมุติว่า ในแต่ปาร์ตี้มีสมาชิกในปาร์ตี้ ครบ 3 คนแล้ว) หากตั้งหมายเลขไม่ได้เนื่องจากมีคนตั้งเลขไว้ก่อนสามารถใช้การแทรกคำเช่น “ที่ 2”

กฏและกติกา ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.dragonica.in.th/news_notice_detail.php?news_id=513

ของรางวัล
ผู้เล่นทุกคนที่สามารถทำตามกฏ กติกาได้ถูกต้องและสำเร็จ จะได้รับ 3s Lucky Box คนละ 7 กล่อง

*ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกฏ กติการวมไปถึงของรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า