Kitsune เกมใหม่จากค่าย Winner Online เตรียมมันส์ได้เร็วๆ นี้

2,963 views

…….Kitsune (Kitsu Saga) เป็นเกมออนไลน์ที่เตรียมจ่อเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกันเร็วๆ นี้ ภายใต้ค่ายเกมยักษ์ใหญ๋ของเมืองไทย Winner Online สำหรับ Kitsune เป็มเกมแนว MMORPG ที่มีภาพกราฟฟิคเป็นแบบการ์ตูนภาพวาด ที่มีความคมชัดของลายเส้น และถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยทำให้ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร หรือ ฉาก สื่อถึงอารมณ์ได้อย่างสมจริง เหมือนกับว่าเราได้เข้าไปโลดแล่นเป็นตัวละครอยู่ในเกมเลยทีเดียว
…….ระบบภายในเกมนี้ต้องบอกว่ามีหลายอย่างที่น่าสนใจ และแปลกใหม่ อย่างเช่นผู้เล่นสามารถเลี้ยง (สัตว์เลี้ยง) สุนัขจิ้งจอก ไว้เป็นคู่หู และผู้ช่วย ได้สูงสุดถึง 9 ตัว โดยสามารถพกจิ้งจอกติดตัวได้ทีละ 1 ตัว ส่วนที่เหลือสามารถนำเอาไปใช้งานในด้านต่างๆ ได้ เช่น ตกปลา, ล่าสัตว์, ตีบวกอุปกรณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย
การเล่นเกมนี้ผู้เล่นจะต้องเลือกเผ่าที่ต้องการเล่น โดยจะมี 2 เผ่าคือ Order of the Iron Claw (ธงเสือ) และ Flamewind Society (ธงมังกร) ซึ่งแต่ละเผ่าก็จะมีอาชีพให้เลือกเผ่าละ 4 อาชีพ ได้แก่

Order of the Iron Claw

Godhand
อาวุธ : Sabers และ Dual Weapons
สายการเล่น : Strong หรือ Fast
…….
Clearmind
อาวุธ : Swords
สายการเล่น : Mystic หรือ Ward
…….
Cloudstrider
อาวุธ : Melee Weapons และ Polearms
สายการเล่น : Tough หรือ Strong
…….
Mistsong Style
อาวุธ : Melee Weapons และ Thrown Weapons
สายการเล่น : Fast หรือ Strong

Flamewind Society

Asura
อาวุธ : Dual Weapons และ Polearms
สายการเล่น : Tough หรือ Fast
…….
Watermoon
อาวุธ : Melee Weapons
สายการเล่น : Mystic หรือ Ward
….…….
Astral Omen
อาวุธ : Swords และ Sabers
สายการเล่น : Strong หรือ Fast
..…….…..
Heaven Sword
อาวุธ : Swords
สายการเล่น : Strong หรือ Fast
…………..
…….ระบบที่น่าสนใจ และเชื่อว่าถูกใจเกมเมอร์ไทยมากๆ นั้นคือ AI ที่จะช่วยทำให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายและแม้ไม่อยู่หน้าจอก็สามารถเลเวลเพิ่มขึ้นได้ ความพิเศษของ AI เกมนี้เรียกได้ว่าเกือบสมบูรณ์ 100% เลยทีเดียว เพราะมันสามารถตั้งค่าการใช้ยาฟื้นฟูได้ ตั้งเก็บของได้ และนอกจากนั้นยังกำหนดได้ด้วยว่าเราจะตีมอนสเตอร์ตัวไหนหรือไม่ตีก็ได้อีก แบบนี้ไม่ต้องพึ่งโปรแกรมโกงที่ไหนอีกต่อไปแล้ว อิอิ
…….
…….
…….
…….มาดูอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้เล่นให้ความสำคัญมากนั้นคือตัวละคร ซึ่งในเกมนี้เพื่อนๆ สามารถกดหนดเพศ รูปร่างหน้าตา ทรงผม สีผม สีตา เองได้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นตัวละครในช่วงอายุไหน เช่น เด็กน้อย วัยแรกรุ่น วัยสะพรั่ง เป็นต้น
…….
…….