Grand Chase : นักรบบ้าคลั่งแห่งอดีตกาล Sieghart

2,428 views

Sieghart

อายุ : ประมาณ 600 ปี
สิ่งที่ชอบ : การพักผ่อน , มีคนคอบรับใช้ปรนนิบัติ
สิ่งที่ไม่ชอบ : การฝึกซ้อม การเดินและวิ่ง

….. Sieghart ผู้นำนักรบแห่งอาณาจักรคานาวานเมื่ออดีตกาล แล้วได้พลาดท่ากับการต่อสู้กับเจ้าปีศาจจนถูกสาปเป็นหิน เมื่อเวลาผ่านไปเทพเจ้าแห่งหุบเขาได้คลายคำสาปและได้ร่วมทีมแกรนด์เชสเป็นสมาชิกลำดับ ที่ 9 ธีมสีประจำตัวคือสีดำ ความสารมารถเด่นของเขาคือทักษะการจู่โจมที่รุนแรงด้วยดาบที่แสนจะภูมิใจ และใช้ทุกส่วนของร่างกายให้เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ เมื่อ Sieghart โจมตีหรือถูกโจมตี ก็สามารถสะสมพลังบ้าคลั่ง “Rage” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรูปแบบในการจู่โจม พร้อมกับเพิ่มพลังทำลายที่สูงขึ้นด้วย

สกิลพื้นฐาน

Lv . 1 Iron Crusher / Rage Iron Crusher

….. Sieghart จะรวบรวมพลังแล้วฟันดาบใส่ศัตรูในระยะใกล้ 1 ครั้งแล้วหมุนตัวรวบรวมพลังปล้วฟันดาบใส่ศัตรูปิดฉาก เมื่อใช้คู่กับ Rage จะเพิ่มท่าโจมตีในช่วงแรกด้วยการโจมตี 2 ครั้งแล้วรวบรวมพลังแล้วฟันศัตรูปิดฉาก เพิ่มพลังทำลายได้ดี

Lv . 2 Flame Sword / Rage Flame Sword

….. เป็นท่าที่สามารถโจมตีระยะไกลได้ดี Sieghart จะเอาดาบปักลงพื้นแล้วลากเพื่อกรีดสะสมความร้อนแล้วปล่อยพลังคลื่นดาบซัดศัตรูสร้างความเสียหายได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เมื่อใช้ร่วมกับพลัง Rage จะเพิ่มการกระทืบเท้าให้สํตรูที่อยู่ในระยะลอยขึ้นไป

Lv . 3 Grinding Punisher / Rage Grinding Punisher

….. Sieghart จะเสยศัตรูด้วยดาบให้ลอยขึ้นไป จากนั้นก็จะฟันลมให้เกิดคลื่นดาบเสี้ยวจันทร์ 2 ครั้ง เสยศัตรูขึ้นไป เมื่อใช้คู่กับ Rage จะสามารถเสยได้สูงยิ่งขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น

….. นอกจากนี้ Sieghart ยังมีสายอาชีพระดับสูงอีก 3 อาชีพให้ผู้เล่นเลือกเปลี่ยน โดยรูปแบบโดยรวมจะเป็นอาวุธคู่ ที่มาพร้อมกับคอมโบการโจมตี ท่าไม้ตาย และระเบิดพลังคลั่ง

คลาส 2 :  Warlord
อาวุธ : ดาบสั้น / หอก

คลาส 3 : Ares
อาวุธ : กระบี่คู่

คลาส 4 : Prime Knight
อาวุธ : ดาบ Soluna