Xshot ประกาศตาราง Duo Xshot 2011 รอบพบกันหมด!

894 views

โปรดทราบ! นักกีฬา E-Sport เกม Xshot ทุกท่าน ขณะนี้สถานการณ์ Xshot Duo Thai-Indo นั้นมาถึงการแข่งขันรอบที่ 3 กันแล้ว ซึ่งวันนี้แฟนๆ ชาว Xshot ได้รู้กันแล้วว่าทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ คือ First Blood และ Double Kill มีทีมใดที่เข้าไปสู่การแข่งขันโค้งสุดท้ายรอบพบกันหมด โดยที่เซิร์ฟเวอร์ First Blood จะมี 5 ทีมและ Double Kill จะมี 6 ทีมด้วยกัน จะคัดเลือกกันแบบเข้มข้นในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งจะหาเพียงเซิร์ฟเวอร์ละ 4 ทีมเท่านั้น ไปลุยรอบสุดท้ายกันที่ร้าน Warp Central World ชั้น 7 เพื่อหาแชมป์ไปล้างแค้นกับ Xshot Indonesia ที่จะมาเยือนไทยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2554 นี้แน่นอน เอาล่ะครับมาดูรายชื่อทีมของแต่ละเซิร์ฟเวอร์กันดีกว่าว่ามีทีมอะไรเจอกันบ้างในรอบพบกันหมด

สำหรับทั้ง 5 ทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแข่งกันแบบพบกันหมดเซิร์ฟ First Blood มีดังนี้

และทั้ง 6 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบเซิร์ฟ Double Kill มีดังนี้

ใครเป็นแฟนทีมไหนก็ตามเชียร์ตามลุ้นกันได้เลยนะครับ โดยสามารถติดตามผลการแข่งขันของแต่ละทีมแบบอัพเดทได้ ที่นี่

สำหรับการแข่งขันแบบพบกันหมด อย่าลืมส่งแรงเชียร์มาให้แก่สาวก Xshot ที่เข้าแข่งขันกันด้วยนะครับ รับรองงานนี้สนุกแน่นอน

รูปแบบการแข่งขันในรอบพบกันหมด 11 ทีมสุดท้าย
– รูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบบ Bomb Match
– จำนวนผู้เล่นที่แข่งขันจะเป็นแบบ 5 : 5
– การแข่งขันจะใช้จำนวน 5 win ในระยะเวลา 3 นาที
– รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบตามรูปแบบ (ห้ามใช้ระเบิดแก๊สน้ำตา, ระเบิด VX (แก๊สพิษ) และ Berry Bubble)

แผนที่ในการแข่งขัน
– รอบออนไลน์
– รอบพบกันหมด (Bomb Match) รบตามรูปแบบแข่งขันแผนที่แท่นบูชาสุเอซ [คัดเลือกเซิร์ฟเวอร์ละ 4 ทีมไปเจอกันรอบสุดท้ายในงานวันที่ 28 พ.ค.นี้]

หมายเหตุ : นักกีฬาทีมต่างๆ หลังจากแข่งจบในแต่ละวันตามตารางต้องส่งผลการแข่งได้ที่บอร์ด XShot หัวข้อ  DUO Competition รอบสุดท้าย (พบกันหมด)

หมายเหตุ : กรณี ที่ทีมแข่งขันไม่พร้อมแข่งตามวันจะต้องโทรมาแจ้งทีมงานเพื่อเลื่อน แต่สามารถเลื่อนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยจะมีสิทธิ์เลื่อนทีมละครั้ง โดยจะคัดเลือกทีมที่ได้อันดับ 1-4 ไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ร้าน Warp Central World วันที่ 28 พ.ค. 54 นี้