Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,258 views

 

           กลับมาพบกันในช่วงมืดเย็นค่ำ  เอาทุกอย่างเลยดีกว่าครับ หุหุ  เฮ้อ! อากาศบ้านเราก็ทำใจยากนะครับเมื่อกลางวันแดดยังร้อนแทบจะละลายพอตกเย็นฝนก็ตก เอาชนิดที่ว่าจะให้น้ำท่วมกันเลยทีเดียว  แบบนี้เกมเมอร์ทั้งหลายจะป่วยกันหรือเปล่า  ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ  มาดูข่าวกันดีกว่าครับว่าจะมีอะไร Hot กันบ้างในวันนี้รับรองถ้ารู้ล่ะก็ เป็นภูมิต้าทานหวัดได้เลยทีเดียวครับ

อันดับ 5
Aika ส่ง7 กิจกรรม กับ 1000 Hours 1000 Battle 1000 Wars
http://www.compgamer.com/home/?p=101442

 

     7 กิจกรรมพิเศษเพื่อชาว AIKA กับ 1000 Hours 1000 Battle 1000 Wars ครั้งนี้มีกิจกรรมให้เพื่อนๆ เลือกเล่นมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่า ผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นทั่วไป ทางทีมงานก็จัดเต็มให้กับทุกคนกันเลย

อันดับ 4
Meet & Greet 3rd Anniversary Luna Plus Save The World
http://www.compgamer.com/home/?p=101673

        ก้าวมาสู่ขวบปีที่ 3 กันแล้วค่า กับเกมสุดแบ๊วจากค่ายจาย่า Luna Online ที่ได้มาเป็น Luna Plus แล้ว  และในเดือนนี้เองจะมีการฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ ^o^ โดยการให้เพื่อนๆ มอบหัวใจรักษ์โลก ไปกับกิจกรรม Meet & Greet 3rd Anniversary Luna Plus Save The World 

 

อันดับ 3
ร่วมการทดสอบเกม Band Master ก่อนใคร กับ @Cafe Exclusive Test !!
http://www.compgamer.com/home/?p=101362

            สิทธิพิเศษเฉพาะร้าน @Cafe’ เท่านั้น!! ร้านที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Band Master Exclusive Test ได้จะต้องเป็นร้านที่มีสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ @Cafe’ บริเวณหน้าร้าน ซึ่งจะเปิดให้เพื่อนๆ ร่วมทดสอบ “Band Master @Cafe Exclusive Test” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 พฤษภาคม 2554 เวลา 12.00 – 22.00น. ของทุกวัน

อันดับ 4
เปิดลงทะเบียนเข้าเล่น “สามก๊ก 2″ ช่วง Pre Open Beta 13 พ.ค
http://www.compgamer.com/home/?p=101580

         
     สาวกเกมออนไลน์เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเกมสุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง “สามก๊ก 2″ จากค่าย ini3 พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเข้าเล่นในช่วง Pre Open Beta กันใครที่ยังไม่มี ID ini3 Visa รีบไปสมัครกันแบบด่วนๆ เลย เพราะไม่อย่างงั้นคุณจะพลาดกับความมันส์เกมออนไลน์คุณภาพอีกหนึ่งเกม

 

อันดับ 1
Kitsune เกมใหม่จากค่าย Winner Online เตรียมมันส์ได้เร็วๆ นี้

http://www.compgamer.com/home/?p=101223

Divine Soul เตรียมเปิด CBT เซิร์ฟเวอร์ไทย มิถุนายนนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=101888

        อันดับ 1 ร่วมกันเลยนะครับกับ 2 เกมน่าเล่นที่เตรียมพร้อมจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัสกันเกมแรกเป็นเกม   Kitsune (Kitsu Saga) แนว MMORPG ที่มีภาพกราฟฟิคเป็นแบบการ์ตูนภาพวาด ที่มีความคมชัดของลายเส้น และถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยทำให้ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร หรือ ฉาก สื่อถึงอารมณ์ได้อย่างสมจริง เหมือนกับว่าเราได้เข้าไปโลดแล่นเป็นตัวละครอยู่ในเกมเลยทีเดียว  อีกเกมคือเกม  Divine Soul เกมแนว Action MMO ด้วยการผสมผสานกันระหว่างคอนโซลเกมกับเกมออนไลน์ที่จะ ทำให้คอเกมส์สนุกตื่นเต้นมากกว่าเดิม