Latale พร้อมให้ได้ลองสัมผัสคลาส 2 ก่อนใคร

1,373 views

กำหนดการอัพเดทสำหรับการเปลี่ยนอาชีพเกม LaTale มาแล้ว ได้สร้างหื่นและ กระหายจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก กำหนดการนั้นก็คือเดือนมิถุนายนนี้ แน่นอนแล้วกับการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม LaTale กับแพทเปลี่ยนอาชีพ ทางทีมงานนำคลาส 2 ให้มาสัมผัสก่อเดือนมิถุนายน มาสัมผัสสกิล อาวุธ และความอลังการของคลาส 2   ในวันเสาร์ที่ 14 และ อาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ Latale ได้ไปร่วมแจมงาน Winner Item Fair ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และที่สำคัญ ข่าวนี้เป็นข่าวสำคัญนั่นก็คือ…!!! “เปิดตัวอาชีพคลาส 2 ให้ได้ลองเล่นกันในงาน ทั้ง 2 วัน”

เตรียมระเบิดความมัน ครั้งนี้พร้อมกับสัมผัสคลาสที่ 2 ได้ภายในงาน Winner Item Fair เป็นอีกหนทางเลือกสายอาชีพขั้นที่ 2 ที่จะแตกแขนงอาชีพละ 2 สายอีกครั้ง ให้เพื่อนได้ลองเล่น กันอย่างจุใจ พร้อมเป็นแนวทางการเลือกอาชีพขั้นต่อไป และแนววิธีการเลือกอัพสกิล
Class 1st Class 2nd

บรรยากาศงาน PVP เมื่องานคราวที่แล้ว ได้รับความสนใจพอสมควร

มาลองสัมผัสอาชีพคลาส 2 ที่จะมาเร็วๆนี้กันได้แล้วที่งาน Winner Fair ณ. ชั้น5 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน งานนี้มีกิจกรรม ของแจก และไอเทมราคาถูกมากมาย  อย่าลืมมากันให้ได้นะ

อ้อที่สำคัญ ย้ำกันหน่อยว่า ไอเทมโค๊ดที่ได้จากงานวันที่ 14-15 พ.ค.นี้ สำหรับเกม Latale ตอนนี้ยังเติมรับของทันทีไม่ได้นะจ๊ะ สามารถรับของได้ ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไปเท่านั้น อย่าใจร้อนนะ เก็บเอาไว้ดีๆด้วย

ติดตามความมันส์ต่อได้ที่ www.LT.in.th