Xshot ท้าแข่งล่ารางวัลรายการ AI Special Cup14-15 พ.ค. นี้!!

858 views

Xshot เชิญร่วมแข่งขันโหมดพิเศษให้เหล่าสาวก Xshot ได้มันส์กันเต็มเปี่ยมในงาน โดยในงานแฟนๆ จะพบกับมหกรรม Item มากมายที่จัดมาในราคาสุดพิเศษสุด แถมยังรวมพลแฟนๆ ชาว FPS ให้มาร่วมสนุกกันในงาน Winner Item Fair 2011 @ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่ ในวันที่ 14 -15 พฤษภาคม 2554 (วันเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึงนี้) ที่ชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน


รายละเอียดการสมัครแข่งขัน

ในงานมีการแข่งขัน AI Special Cup ซึ่งการแข่งขัน AI Special Cup นี้ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็แข่งได้ ไม่ต้องมีก๊วนมีทีมก็ลุยโลด เพราะรางวัลเราแจกให้กันเดี่ยวๆ แค่มีความมั่นใจ และพร้อมรับความท้าทาย อย่ารอช้า! รีบเข้ามาสมัครกันได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ที่เว็บบอร์ด รับสมัครคนแข่ง AI Special Cup 14-15 พ.ค.นี้ หรือสมัครทาง [email protected]
สามารถสมัครแข่งที่จุดลงทะเบียนในงานได้นะจ๊ะรายละเอียดการแข่งมีดังนี้

*หมายเหตุ*
รับ สมัครทางเว็บบอร์ด และอีเมลตั้งแต่วันนี้ หากถึงเวลารายงานตัวในงานวันที่ 14-15 พ.ย. ผู้ลงชื่อไว้ไม่มารายงานตัวจะรับสมัครผู้แข่งหน้างานเพิ่มทันที

กำหนดการแข่งขัน
10.00 น. – 11.50 น.  เปิดลงทะเบียนรายงานตัวนักกีฬา ที่จุดลงทะเบียนแข่ง
*หมายเหตุ* หากถึงเวลา 12.00 น. ผู้ที่ลงสมัครไว้ในบอร์ด Xshot และทางอีเมลไม่ไปรายงานตัวร่วมการแข่งขันจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
12.00 น.            เริ่มการแข่งขัน Shoot’em Head AI CUP ในวันที่ 14 พ.ค.54
12.00 น.            เริ่มการแข่งขัน Melee Master AI CUP ในวันที่ 15 พ.ค.54

กติกาการแข่งขัน รายการ Shoot’em Head AI CUP วันที่ 14 พ.ค.54
– สำหรับการแข่งขันในรอบแรก (64 คน) ใช้โหมด AI ด่าน 3 วิกฤติแหล่งพลังงาน ระดับเริ่มต้นจะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ทั้งหมด 8 รอบ และคัดผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบที่สอง

– สำหรับการแข่งขันในรอบสอง (ผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คน) ใช้โหมด AI ด่าน 3 วิกฤติแหล่งพลังาน ระดับสุดโหด จะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ทั้งหมด 2 รอบ และคัดผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิง

– สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ (ผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย)  ใช้โหมด AI ด่าน 3 พิทักษ์แหล่งโบราณสถาน ระดับบ้าระห่ำ ผุ้ที่มีคะแนนสูงสุดอันดับหนึ่งและสองเท่านั้น ที่จะได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์  Shoot’em Head AI CUP

* การแข่งขันจะแข่งด้วย ID ทีมงานเท่านั้น และจำกัดไม่ให้ใช้ลูกโป่งน้ำและระเบิดแก๊สทุกชนิด

กติกาการแข่งขัน รายการ Melee Master AI CUP วันที่ 15 พ.ค.54
– สำหรับการแข่งขันในรอบแรก (64 คน) ใช้โหมด AIด่าน 4 กบฏคุณลุ้น ระดับเริ่มต้นจะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ทั้งหมด 8 รอบ และคัดผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบที่สอง

– สำหรับการแข่งขันในรอบสอง (ผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คน) ใช้โหมด AIด่าน 4 กบฏคุณลุ้น ระดับสุดโหดจะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ทั้งหมด 2 รอบ และคัดผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิง

– สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ (ผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย)  ใช้โหมด AIด่าน 4 กบฏคุณลุ้น ระดับบ้าระห่ำ ผุ้ที่มีคะแนนสูงสุดอันดับหนึ่งและสองเท่านั้น ที่จะได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์ Melee Master AI CUP

* การแข่งขันจะแข่งด้วย ID ทีมงานเท่านั้น และจำกัดเฉพาะอาวุธระยะประชิดเท่านั้น

รางวัลสำหรับการแข่งขัน
ผู้สมัครที่ผ่านการแข่งขันเรียบร้อยแล้วจะได้รับ ปืนแรร์  Platinum Bayonet AK (7 วัน)


รางวัลสำหรับผู้ชนะรายการ Shoot’em Head AI CUP

อันดับที่ 1 รับเหรียญทองรายการ Shoot’em Head AI CUP พร้อมบัตรเติมเงิน Winner Card
อันดับที่ 2 รับเหรียญเงินรายการ Shoot’em Head AI CUP พร้อมบัตรเติมเงิน Winner Card

รางวัลสำหรับผู้ชนะรายการ Melee Master AI CUP

อันดับที่ 1 รับเหรียญทองรายการ Melee Master AI CUP พร้อมบัตรเติมเงิน Winner Card
อันดับที่ 2 รับเหรียญเงินรายการ Melee Master AI CUP พร้อมบัตรเติมเงิน Winner Card



Platinum Bayonet AK ปืนเทพ (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน)

*หมายเหตุ*
ของรางวัลหรือรายละเอียดการแข่งขันอาจมีเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นอกจากการแข่งขันความมันส์นี้แล้ว ภายในงานนี้ Xshot ได้ ขนแรร์ไอเทมราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด และยังได้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษแจ่มๆ อีกด้วยงานนี้มาแต่ตัวก็ไปรับไอเท็มพิเศษฟรีๆ ได้ที่จุดลงทะเบียนหน้างานนะจ๊ะ