Latale กระโดดแจมงาน Winner Item Fair เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

792 views

ในวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 14 -15 พฤษภาคมนี้ Winner Online ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วมสนุกกันในงาน Winner Item Fair ที่ชั้น 5 โซนไอทีเซ็นเตอร์ ณ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยขนความสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งไอเทมราคาพิเศษที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ มาลดราคากันสุดๆ ในงานนี้เลยทีเดียว

Latale ก็ไม่น้อยหน้า ขอแจมความสนุกกับกิจกรรมภายในงาน พร้อมแจกไอเทมมากมาย แค่ลงทะเบียนก็รับกันไปเลยสำหรับไอเทมพิเศษ  แต่เพื่อให้ลุ้นระทึกเราจึงกำหนดสักหน่อยว่า 101 คนแรก ที่ไปวิ่งแย่งชิงเข้าแถวก่อน รับไปเลย “ไอเทมพิเศษ” กว่าใครที่มาร่วมงาน โดยงานนี้จัดขึ้น 2 วัน ซึ่ง 2 วันนี้ ไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้รับก็แตกต่างกันออกไปด้วยนะ

เฉพาะ 101 คนแรก เท่านั้น! ที่มาลงทะเบียนร่วมงาน รับเลย


สำหรับผู้ที่มาร่วมงานทุกคนจะได้รับ

นอกจากนี้ภายในยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ขอบอกว่าใครที่ไม่ได้ไปงานนี้จะต้องเสียใจ เพราะงานหน้าไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้รับนั้น อาจจะไม่ใช่ไอเทมแบบนี้อีกแล้ว และราคาไอเทมต่างๆ ก็ไม่รู้ว่าจะซื้อได้ในราคาถูกแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้น อย่าลืมมาร่วมความสนุกครั้งสำคัญแบบนี้กันล่ะ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปร่วมแจมกันในงาน Winner Item Fair ณ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน วันที่ 14 -15 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!!

ที่สำคัญ เมื่อเพื่อนๆ ลงทะเบียนที่งานในนามเกมของ Latale จะยังไม่สามารถ ลงทะเบียนรับของ” ได้ทันที ให้เก็บ หรือจด Serial (หมายเลขโค้ด) ที่ได้ในงานเอาไว้ เพื่อนำไปเติมเข้าเกมอีกครั้งในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ นะจ๊ะ

อย่าลืม!! ชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ จาก Latale แบบนี้ และติดตามข่าวสารอื่นๆอีกได้ที่ www.LT.in.th