Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

720 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวคราวความเคลื่อนไหวอัพเดทในวงการเกมและวงการนวัตกรรม  ที่เราคัดมาเป็นข่าวร้อนประเด็นฮอตในแต่ละวัน ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้เสพกัน ดยในวันนี้นั้นจะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจน่ารู้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

อันดับที่ 5
THOR: Son of Asgard ต่อจากหนัง แล้วมามันส์กับเกม (iOS)
http://www.compgamer.com/home/?p=102279

Angry Birds กระโดดมาโมโห เล่นบนเว็บบราวเซอร์ได้แล้ววันนี้!
http://www.compgamer.com/home/?p=102326

อันดับที่ 5 ของวันนี้ได้แก่ข่าวเกมบน iOS ใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจไปพร้อมๆ กับความดังของภาพยนตร์ที่กำลังฉายอยู่นี้ THOR: Son of Asgard  และเกมสุดฮิตอย่าง Angry Birds ที่ตอนนี้กระโดดมาให้เล่นบนแพลตฟอร์มใหม่ที่เล่นง่ายๆ อย่างบนเว็บเว็บบราวเซอร์  เอ๊า…ใครยังไม่ได้ลองสัมผัสก็เข้าไปมดสอบกันได้เลย รับรองความสนุกจ้า


อันดับ 4
Q–World 2 มีอะไรใหม่บ้าง 12 พ.ค. นี้ต้องคลิก!!
http://www.compgamer.com/home/?p=102032

มาถึงอันดับที่ 4 ที่เพื่อนๆ ชาว Q–World 2 รอคอย ว่าจะมีการอัพเดทอะไรกันบ้าง โดยตอนนี้ทางทีมงานได้ปล่อยรายละเอียดออกมาแล้ว ไปอ่านกันได้เลย

อันดับ 3
ASUS แถลงข่าวเปิดตัว “มาเธอร์บอร์ด รุ่น P8Z68” ซีรีส์ใหม่ล่าสุด
http://www.compgamer.com/home/?p=102003

ถือเป็นข่าวที่ชาวเกมเมอร์ต้องรู้ซะแล้ว กับประสิทธิภาพที่จะมาเสริมคอมพิวเตอร์ของเราให้เร็วให้แรง เล่นเกมได้ลื่นหัวทิ่ม กับมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจากเอซุส ที่ได้มีการเปิดตัวแถลงข่าวไปเมื่อเช้าวันนี้  ใครอยากให้คอมพิวเตอร์เจ๋งๆ เทพๆ ก็ไปตามหามาใช้กันได้เลย

อันดับ 2
Latale พร้อมให้ได้ลองสัมผัสคลาส 2 ก่อนใคร
http://www.compgamer.com/home/?p=102225

คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) ประกาศเปิดทดสอบรอบพิเศษ VIP Test
http://www.compgamer.com/home/?p=101985


อันดับที่สอง มาคู่ควบแต่ค่ายเดียวกัน กับเกม Latale ที่กำลังฮอตฮิตเป็นกระแส และเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) เกมใหม่ที่เตรียมเปิดให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ได้ลองของใหม่กันอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ใครอยากสัมผัสก็สามารถไปดูรายละเอียดรอบ VIP Test กันได้ ตามลิงค์ข่าวได้เลย

อันดับ 1
ระวังภัยใหม่บน facebook มาในรูปแบบข้อความจาก iPhone
http://www.compgamer.com/home/?p=102118


ตอนนี้ไม่มีใครไม่กลัวเจ้าไวรัสมหาภัยที่มากับโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก  ที่ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งคนที่ติดเจ้าไวรัสไป คงได้แต่ Sad  เราต้องมาช่วยกันป้องกันโดยเผยแพร่ข่าวไป เอ๊า ใครยังไม่อัพเดทระวังจะติดไวรัสะคะ