วินเนอร์ ประกาศเกมใหม่ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) พร้อมเปิดให้เล่นมิถุนายนนี้

1,497 views


หลังจากปล่อยข่าวเซ็นสัญญาเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) โดยมีผู้พัฒนาคือ บริษัท X-Legend Entertainment ที่มีดีกรี เป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงมากและมีศักยภาพในการผลิตเกมออนไลน์ที่ เด่นที่สุดแห่งปี 2010 โดยสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศไต้หวันเมื่อเดือนมกราคม 2011
คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) เป็นเกม MMORPG โดย คำว่า Kitsune ( ) เป็น คำในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง สุนัขจิ้งจอก ซึ่งในเกมผู้เล่นจะสามารถมีสุนัขจิ้งจอกไว้เป็นเพื่อน เป็นผู้ช่วย เป็นทุกสิ่ง ทุกอย่าง และคอยช่วยเหลือ ถึง 9 ตัว โดยสามารถพกจิ้งจอกติดตัวได้ 1 ตัว ส่วนอีก 8 ตัวสามารถนำไปใช้งานต่างๆ ทั้งล่าสัตว์ ตกปลา ตีบวกชุดต่างๆ และรวมถึงงานจิปาถะทุกชนิด โดยในเกมนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ฝ่าย คือ Order of the Iron Claw (ธงเสือ) และ Flamewind Society (ธงมังกร) แต่ละฝ่ายจะมีให้เลือก 4 สำนัก และจุดสำคัญของเกมนี้คือระบบ AI ที่โดดเด่น

วินเนอร์ ออนไลน์ ได้นำเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) พร้อมยืนยันการเปิดให้บริการในเดือน มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน และสโลแกนที่สำคัญของเกมก็คือ คิท-ซึ-เนะ เกมหมาหมู่ ออโต้บอทฟรี ดีกรีอันดับหนึ่ง

จุดเด่นของเกม
1. จุดเด่นมากที่สุดของเกมก็คือตัว คิท-ซึ-เนะ หรือที่เรียกว่าหมาจิ้งจอก ซึ่งจิ้งจอกเป็นหัวใจที่มีส่วนสำคัญอย่างมาก และเราสามารถมีจิ้งจอกเป็นบริวารได้มากถึง 9 ตัว
2. จุดเด่นของเกมที่ผสมผสานรูปแบบ ทั้งแบบญี่ปุ่นและจีนเข้าด้วยกัน กับระบบกำลังภายใน และสำนักในการเข้าเล่น
3. ระบบช่วยเหลืออัจฉริยะหรือออโต้บอทฟรี สุดยอดของระบบการเซ็ตระบบช่วยเล่นพร้อมเพิ่มความสะดวกของการเล่นเกม
4. ระบบ PVP ถึงเลือดถึงเนื้อ ที่เอาความมันส์และโทสะเป็นแรงจูงใจ
5. การโจมตีที่หนักแน่น รุนแรง จอสนั่นสะท้านสะเทือน
6. สัตว์พาหนะอลังการทะลุขีดจำกัด
7. อาวุธในตำนาน การส่องแสงสุดประทับใจ

เตรียม ตัวให้พร้อมมิถุนายนนี้ คนกับหมา จะรวมใจเป็นหนึ่งเดียว พร้อมตะลุยยุทธภพ จะตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน ตัดสินกันเอง ลุยไปพร้อมกันในรูปแบบหมาหมู่กับ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) มิถุนายนนี้

หมาจิ้งจอกจะครองเซิร์ฟ

อลังการกับสัตว์ในตำนาน

โดดเด่นไม่เคยเป็นรอง

เพลินกับรูปแบบแนวผสม


ความสวยงามของอาวุธ

KSO วินเนอร์ ประกาศเกมใหม่ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) พร้อมเปิดให้เล่นมิถุนายนนี้