เปิดศึก CABAL AS Battle The Battle of Revolution 2011

3,364 views

การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2011 กำลังจะเริ่มขึ้น…! เหล่านักรบ CABAL เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อเข้าร่วมศึก CABAL AS Battle The Battle of Revolution 2011 รอบ Online เพื่อค้นหา สุดยอดทีมของทุก Server เพื่อรอพิสูจน์ว่า ทีมไหนคือ ทีมที่เก่งที่สุดใน CABAL Thai! ในรอบ Offline … แต่ขอบอก งานนี้ต้องอาศัย Team Work อย่างยิ่ง  เก่งคนเดียวไม่รอด! เตรียมตัวฝึกซ้อมมาให้ดีๆล่ะ

**18 – 30 พฤษภาคม 54** เปิดรับสมัครเหล่าผู้กล้า 3 คนต่อกิลด์ จำนวน 8 กิลด์ต่อเซิร์ฟเวอร์ ทะยานเข้าชิงชัยความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ แข่งขันวันที่ 4 – 19 มิถุนายน 54 เพื่อชิงชัยไอเทมแรง!!!… Perfect Core Highest !! การแข่งครั้งนี้เป็นการจัดแข่งแบบออนไลน์ คุณสามารถเล่นจากที่บ้านหรือจากร้านเกมใกล้บ้านเพื่อแข่งขันได้เลย!! โดยทีมที่ชนะของแต่ละ Server จะได้ไปพิสูจน์ฝีมือกันอีกครั้งในรอบแชมป์ชิงแชมป์! ซึ่งเป็นการแข่งแบบ Offline และรายละเอียดรอบ Online เป็นอย่างไร ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างเลยค่ะ

เปิดศึกสงครามแห่ง CABAL พร้อมกันทุก Server 4 มิถุนายนนี้

รายละเอียดการแข่งขัน CABAL AS Battle The Battle of Revolution 2011

กฎการลงทะเบียนแข่งขัน

1. รับสมัครผู้เข้าแข่งขันสูงสุด 8 ทีม ต่อ 1 Server   (ทีมละ 3 คน)
2. ในกรณีที่มีทีมลงทะเบียนแข่งขันเกิน 8 ทีม ทางทีมงานจะให้สิทธิ์กับทีมที่สมัครเข้ามาก่อนและรายละเอียดตรงตามเงื่อนไข (ยึดตาม วันและเวลาที่ส่งเมลเข้ามา)
3. ทีมที่จะเข้าแข่งขันจะต้องสังกัดอยู่ในกิลด์เลเวล 2 ขึ้นไป โดย 1 กิลด์สามารถส่งทีมเข้าร่วมได้เพียง 1 ทีมเท่านั้น
4. 1 ทีมจะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งสิ้น 3 คน ไม่จำกัดอาชีพ (สามารถซ้ำได้) และเลเวลของผู้เข้าแข่งขันต้องอยู่ระหว่าง 160 – 180 เท่านั้น
5. ตัวละครและ Item ทั้งหมดที่จะใช้ในการแข่งขันผู้เล่นจะต้องเตรียมมาเองให้พร้อม (ห้ามใช้หิน Return stone และ Warp stone หากใช้จะปรับแพ้ทันที )
6. เริ่มส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2554 (00.01) – 30 พฤษภาคม 2554 (23.59)
6.1 ส่งใบสมัครเข้ามาที่ E-Mail : [email protected] พร้อมให้รายละเอียดดังนี้
– ชื่อ Guild
– Server
– ชื่อหัวหน้าทีม +อาชีพ + Level
– ชื่อลูกทีมทั้ง 2 คน +อาชีพ + Level
– E-Mail และเบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อกลับได้จริง (หากทางทีมงานไม่สามารถติดต่อกลับได้ ถือว่าสละสิทธิ์ทั้งทีม) (ไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูล E-mail และ เบอร์โทรศัพท์ ครบทุกคน ขอเพียง E-mail และเบอร์โทรศัพท์ ของตัวแทนสมาชิกในทีมที่สามารถทำการกระจายข่าวให้สมาชิกในทีมรับทราบได้)

**หมายเหตุ ผู้ที่สมัครการแข่งขันทุกท่าน หากชนะการแข่งขันรอบ Online ต้องมาร่วมแข่งขันรอบชิงแชมป์ได้

การเตรียมตัวเข้าแข่งขัน

1.  ทางทีมงานจะแจ้งวันเวลาและสถานที่แข่งขัน(ว่าจะแข่งที่เมืองไหนเช่น Bloody ice พิกัดไหน เป็นต้น)ให้ท่านทราบผ่านทาง หน้าเวปอีกครั้งหนึ่ง (การแข่งขันจะจัดภายใน Server + Channel ที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งเป็นการแข่งแบบออนไลน์ภายในเกม โดยคุณสามารถเล่นจากคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือที่ร้านเกมใกล้บ้านเพื่อเข้าแข่งขันได้เลย)
1.1  การแข่งขัน จะใช้ Channel ที่ทางทีมงานกำหนด (ทางทีมงานจะแจ้งให้กับผู้เข้าแข่งขันทราบอีกครั้งหนึ่ง)
1.2  ผู้เล่นต้องเตรียมตัวเข้า Channel  ก่อนเวลาการแข่งขัน 5 นาที

1.3  เมื่อ Channel  เปิด  ผู้เข้าแข่งขัน ต้องเข้า Channel ทันทีเพื่อเข้ามารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ GM ภายใน 5 นาทีเท่านั้น (โปรดเข้า Channel ทันที)
1.4 สำหรับผู้เล่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน  ทางทีมงานจะตัดออกจาก Server ทันที
1.5 กรณีที่พบผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ได้หลุดรอดจากการตรวจสอบ และ เข้ามาก่อกวน , รบกวน , ขัดขวาง , ทำให้การแข่งขันไม่เป็นไปตามปกติ ทำให้ผู้เข้าแข่งขัน ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเสียเปรียบ จะถูกลงโทษระงับ ID เป็นเวลา 30 วัน หรือ ระงับ ID ถาวรได้

กฏ กติกา การแข่งขัน

1. ใช้การแข่งขัน GVG 3 VS 3 ยกเดียวรู้ผล ทีมไหนได้ 3 Kill ก่อน ถือว่าเป็นผู้ชนะ
2. ผู้เข้าแข่งจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการแข่ง
3. ห้ามใช้หิน Return stone และ Warp stone หากใช้จะปรับแพ้ทันที ไอเทมนอกเหนือจากนี้ใช้ได้หมดแม้แต่ไอเทมชุบชีวิตก็สามารถใช้ได้
4. ผู้เล่นสามารถใช้ ” ยศ ” ใดก็ได้ ตามที่ตัวละครของท่านเอง มีอยู่
5. เมื่อถึงเวลาแข่งขันตามที่ได้นัดไว้ทีมงานจะรอผู้เข้าแข่งขันเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับทีมที่มาไม่ทันการแข่งขันให้ถือว่าสละสิทธิ์  (หากทีมใดมาไม่ครบ 3 คน จะถูกปรับแพ้ทั้งทีมทันที)
6. เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้นห้ามผู้เล่นออกจากสนามแข่งขัน หากฝ่าฝืนทางทีมงานจะปรับแพ้ทันที
7. หากมีผู้ที่ขัดขวางหรือก่อกวนการแข่งขันจะไม่มีการเริ่มแข่งใหม่จะถือว่าเป็นอุบัติเหตุให้แข่งกันต่อไปตามปกติ แต่ทางทีมงานจะลงโทษระงับ ID ผู้กระทำผิดเป็นเวลา 30 วัน หรือ ระงับ ID ถาวรได้
8. ในกรณีมีผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกมระหว่างการต่อสู้ ทางทีมงานจะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ และปรับแพ้โดยทันที

8.1 ยกเว้นในกรณีที่ เจ้าหน้าที่ GM มีอุบัติเหตุหลุดพร้อมกันทุกท่าน จะให้ถือว่า ในการแข่งขันรอบนั้น ไม่มีเจ้าหน้าที่เพื่อควบคุมดูแลการแข่งขันในรอบดังกล่าว ให้ผลการแข่งขันรอบดังกล่าวเป็นโมฆะ ผู้เล่นรอเจ้าหน้าที่อยู่ใน Server จนกว่าเจ้าหน้าที่จะพร้อมดำเนินการควบคุมการแข่งขันต่อไป
9. หากทีมงานพบว่ามีการใช้โปรแกรมช่วย หรือสงสัยว่าผู้เข้าแข่งไอดีนั้นใช้โปรแกรมช่วยเล่น ทางทีมงานจะระงับสิทธิการแข่ง และระงับไอดีเพื่อตรวจสอบทันที ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบว่าใช้จริงจะระงับไอดีถาวรทันที รวมถึงปรับทีมที่ผู้เล่นท่านนี้สังกัดอยู่ให้เป็นแพ้ฟาวล์ตกรอบทั้งทีมทันที
10. การแข่งขันเป็นแบบ GVG 3 VS 3  โดยจะตัดสินที่จำนวน 3 kill   ทีมใดครบ 3 Kill ได้ก่อน เป็นผู้ชนะ
11. สำหรับการร้องเรียน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางทีมงานขอเรียนให้ทราบว่า หากเป็นการร้องเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงการแก้ไขผลการแข่งขันนั้น ไม่สามารถทำได้ แต่ผู้เล่นสามารถแจ้งเพื่อให้ข้อมูลหรือเสนอแนะข้อมูลต่างๆ ได้ตามสมควร โดยเสนอแนะได้ภายหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น
12. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ควรอ่าน กฏ กติกา การแข่งขัน ให้เข้าใจทุกข้อ หากท่านไม่เข้าใจข้อไหนให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ผ่านหัวข้อแจ้งปัญหา หรือทาง Call Center ก่อนการแข่งขัน เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขัน รับทราบ และเข้าใจ กฏ กติกาดีแล้ว ให้ดำเนินการแข่งขันโดยปราศจากข้อโต้แย้ง และ การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

การแบ่งสายการแข่งขัน

ใช้กฎชนะ GVG 3 kill   / ผู้ชนะในแต่ละServer รอบ Online เข้ารอบเพื่อแข่งรอบชิงแชมป์ ในงาน AS Battle ต่อไป

รางวัลไอเทมสุดเทพ

Perfect Core Highest 3 EA สามารถเทรดได้ !!

สำหรับทีมที่ชนะในแต่ละ Server (ไอเทมจะมอบให้กับหัวหน้าทีม ให้นำไปแจกลูกกิลด์ของตนเอง)

หมายเหตุ : ของรางวัลในรอบ Online จะถูกส่งให้หลังจากการแข่งขันรอบ Offline เสร็จสิ้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมารายงานตัวที่งานในวันแข่งรอบ Offline เพื่อยืนยันการขอรับรางวัลค่ะ

สนามแข่งขัน : เมือง Forgotten Ruin (นกเล็ก) Channel 11  (ในช่วงเวลาการแข่งขัน ทางทีมงานจะปรับ Channel ดังกล่าวให้สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องผ่าน @cafe และจะปรับกลับคืนเมื่อจบเวลาการแข่งขัน)

หมายเหตุ  : หากออกนอกเขต สนามแข่ง (ประตูทางเข้าออก) จะถูกปรับแพ้ทันที