เปิดสมรภูมิดินแดนทองคำ Golden land Close Beta

1,327 views

….. เตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์ เกมบน Web Browser ลูผสมระหว่าง RTS-RPG ในยุคแฟน๖าซีงอย่าง Golden Land ที่พร้อมเปิดประตูสู่ยุค “Close Beta” ผู้เล่นท่านใดที่ได้รับบัตรเชิญ Activate Code หรือ AC Code สามารถนำไปลงทะเบียน Activate  Account เพื่อสร้างเมืองในดินแดนแห่งทองคำได้เลย ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป ไม่ต้องดาวน์โหลด ไม่ต้องสมัครไอดีใหม่ ใช้อีเมลล์และรหัสผ่านที่สมัครไว้เข้าเล่นได้เลย

….. สำหรับบรรยากาศการเปิดในวันแรกนั้นจะมีเพียงเซิร์ฟเวอร์ World ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจและเข้าร่วมกันอย่างคับคั่งในเขตการปกครอง ปั๊มเลเวลจาก NPC กันถ้วนหน้า ถึงแม้ว่าวันแรกจะมีผู้เริ่มสร้างเมืองกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน แต่ก็ยังสงบดีไม่มีสงคราม เพราะยังเป็นวันแรกอยู่ แต่พรุ่งนี้สิไม่แน่

….. บรรยากาศในระบบได้มีการปรับเปลี่ยนไปบางส่วน เช่นเควสท์บางเควสท์ที่เป็นภาษาจีนในช่วง Alpha Test ได้มีการเปลี่ยนเป็นภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว แต่บางจุดอาจยังเป็นภาษาจีนอยู่บ้าง ซึ่งทาง ENMO ไม่ได้นิ่งนองใจจะแก้ไขให้เป็นภาษาไทยเต็มรูปแบบภายในถึงยุค Open Beta

….. มาชมภาพบรรยากาศในวันนี้กัน

….. สำหรับผู้เล่นท่านใดยังไม่ได้รับAC สำหรับเล่นในช่วง Close Beta ก็สามารถขอรับ AC ได้จนกว่าจะหมด และอย่าลืมติดตามรายละเอียดและข่าวสารอย่าต่อเนื่องและคอยพบกับยุคใหม่ Open Beta เร็วๆ นี้