Latale เควสนั้นสำคัญฉะไหน? รู้ไหมว่าการทำเควสสำคัญแค่ไหน

1,698 views

เพื่อนๆ รู้ไหมว่าการทำเควสสำคัญแค่ไหน  “เควส” นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวในเกมแล้ว ยังทำให้เราเรียนรู้แผนที่และหน้าที่ของ NPC แต่ละตัวให้เรารู้จัก NPC ที่มีเครื่องหมาย ! สีแดง หมายถึงเควสที่มีเลเวลเท่ากับเราและ ! สีเทา หมายถึงเควสที่เลเวลน้อยกว่าเลเวลของเรา

รู้หรือไม่?

นอกจากเราจะได้ของตอบแทนเป็นค่า XP ให้กับตัวเราได้เงินมากมายแล้ว  เรายังได้แต้มกิลด์ตอบแทนในแต่ละครั้งที่ภารกิจสำเร็จ เควสบางเควสให้ฉายาที่เพิ่มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น ปีนป่ายรวดเร็ว ก็ได้มาจากการทำเควสเช่นกัน

ภารกิจที่ซ่อนไว้ ทำให้เราต้องออกตามหาว่ามันคืออะไร?

เควสเนื้อเรื่อง นี่แหละเป็น 1 ในจุดเด่นของ LaTale ที่จะบอกเล่าเรื่องราวและออกตามหา Iris ของตอบแทนที่ได้นั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะเนื้อเรื่องจะนำพาให้คุณไปสู่บอสในแผนที่ลับต่างๆ ซึ่งบอสจะดรอปชุดเซ็ต อาวุธบอส และเมื่อจบ Senario เควส ก็จะได้ของตอบแทนและไอเทมที่จะนำสู่เนื้อเรื่องต่อๆ ไป

ของตอบแทนที่ได้บางอย่าง เอามาแลกอาวุธและเครื่องประดับ กับ Toma ได้นะ

เป็นยังบ้าง เห็นความสำคัญของเควสหรือยัง  เควสนอกจากจะเป็นเหมือนไกด์นำทางให้เราแล้วว่าเราจะต้องไปเก็บเลเวลที่ไหน มอนสเตอร์ตัวนี้ดรอปอะไรแล้ว เรายังได้ค่าประสบการและเงินมากมาย แต่สำหรับ LaTale เควสนั้นไม่น่าเบื่อเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งตอบแทนที่เพิ่มเข้ามาคือ “ฉายา” และ “Senario”

ติดตามสาระดีๆ แบบนี้ได้อีกนะจ๊ะที่ www.LT.in.th