Bounty Hounds Online : PMC นั้นคืออะไร สำคัญยังไงกับชีวิต

3,377 views

ทหารรับจ้างนั้นย่อมหากินโดยการรับจ้าง – ประโยคนี้คือจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย จากการที่บริษัทนายหน้าทหารรับจ้างทั้งหลายผุดขึ้นมาตามกัน ซึ่งต่างฝ่ายนั้นก็มีเป้าหมายและความต้องการที่ไม่เหมือนกัน
โดยทั่วไปบริษัทนายหน้านี้จะถูกเรียกขานกันว่า Private Military Company หรือ PMC ซึ่งผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องขึ้นตรงสังกัดกับบริษัทเหล่านี้เพื่อความอยู่รอดจากภัยอันตรายทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น มนุษย์ต่างดาวหรือปรสิตจากดาวต่างๆ หรือแม้กระทั่งมนุษย์ด้วยกันเอง

หลังจากรู้จักอาชีพทั้ง 5 ของ Bounty Hounds Online ไปเรียบร้อยแล้ว เรามาทำความรู้จักกับส่วนสำคัญอีกอย่างของ Bounty Hounds Online ซึ่งก็คือฝ่ายต่างๆหรือ PMC ภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมรบในฐานะนักรบรับจ้างของฝ่ายนั้นๆได้และระบบการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นดีกว่า

ซึ่งจากระบบเราจะเห็นได้ถึงการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นต่างฝ่ายและหลายอาชีพ ซึ่งทำให้การต่อสู้กันระหว่างฝ่ายนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปกติในแต่ละวันของ Bounty Hounds Online ด้วยการแบ่งฝ่ายทั้งหมด 4 ฝ่ายให้เลือกเล่นดังนี้:

Solar Corona

ความเสียสละอันยิ่งใหญ่ประดุจดังดวงตะวัน – คำปฏิญาณอันคงกระพันดั่งดวงดาวที่ไม่เลือนหายของเหล่าอัศวินแห่งความยุติธรรมผู้รอดชีวิตจากสงครามมากมายและนำเรื่องราวต่างๆออกมาให้เห็นแจ้งความจริง หากคุณยืนหยัดอยู่ทางฝั่งของความสงบสุขและความเป็นมิตร เกลียดชังการฆ่าฟันและแสวงหาสันติสุขแล้ว Solar Corona ยินดีต้อนรับคุณเสมอ

Aurora

สายฟ้าที่นำมาซึ่งแสงสว่างท่ามกลางความมืดที่น่าหวาดหวั่น – คือคำนิยามของผู้เฝ้ามองอยู๋อย่างเงียบๆ ไม่มีใครรู้ได้ถึงตัวตนของพวกเขา การทำงานแบบไร้ร่องรอย แม้ว่าจะเชื่อมั่นปรารถนาในสันติ แต่ยามต้องลงมือก็ไม่เลือกวิธีการ หากคุณเชื่อมั่นว่าคุณสามารถทำงานได้อย่างดี Aurora ก็พร้อมจะสนับสนุนทรัพยากรทุกรูปแบบและมอบอิสระให้คุณอย่างเต็มที่ในฐานะคู่หูที่ดี

Nucleo

พวกเราไม่ถูกอำนาจใดบีบบังคับได้ เพราะพวกเราคือศูนย์กลางของอำนาจ – PMC ที่มีอาณาเขตใหญ่ที่สุด มีสมาชิกเยอะที่สุด มีความสัมพันธ์อันดีกับนักการเมืองและนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และจะไม่รับปัญหาเล็กน้อยจากดาวดวงเล็กๆที่ขอความช่วยเหลือ หากชื่นชอบในอำนาจและเงินตรา Nucleo ก็พร้อมที่จะสนับสนุนคุณในทุกด้านให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นสูง

Umbra

มีเพียงผู้ที่ตายแล้วเท่านั้นที่จะปราศจากเงาของตน – ผู้นำจากความมืดมิได้หมายถึงความชั่วร้ายแต่หากเป็นผู้ที่คอยจัดการเรื่องราวต่างๆในแดนดินที่ไร้ซึ่งแสงสว่างด้วยอัตราสำเร็จของภารกิจที่สมบูรณ์แบบ Umbra นั้นจะรับแต่ผู้ที่มีความสามารถที่สูงส่งและความหนักแน่น โดยไม่สนว่าที่มาที่ไปของคุณและพร้อมที่จะสนับสนุนรูปแบบชีวิตทุกชนิดที่คุณต้องการ

โดยการเลือกฝ่ายทั้งหลายนั้นจะเป็นการชี้ชะตาตัวละครของผู้เล่น เพราะฝ่ายที่ต่างกันนั้นจะไม่สามารถทำการเข้าร่วมทีมหรือสมาพันธ์เดียวกับผู้เล่นที่อยู่คนละฝ่ายได้ ขอให้ผู้เล่นทุกท่านตัดสินใจให้ดีก่อนจะเข้าร่วมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง