Grandchase : ลอยกระทงกับ GC สัปดาห์นี้ไม่มีหลงทาง

1,583 views

วันเพ็ญเดือน 12 น้ำคะนองเต็ม Park!!!
แกรนด์เชสร่วมสุขสันต์ สนุกกันกับลอยกระทง

คืนพระจันทร์เต็มดวงออกมาควงคู่หาหนุ่มสาวชาวแกรนด์เชส ร่วมสนุกสุขสันต์พากันมันส์ กับกิจกรรมลอยกระทง ไม่ต้องงงว่าจะออกไปลอยที่ไหนเข้าไปใน Park ของ GC เพราะตอนนี้มีน้ำขึ้นเจิ่งนอง พร้อมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกสุดๆ เริ่มตั้งแต่ 18 – 2 ธ.ค. ปีนี้ แถมยังมีไอเทมกระทงประดับตัวสวยงาม ให้เอาไปใช้ฟรี!!

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววววว

ชื่อ กิจกรรมที่ 1 : วันเพ็ญเดือนนี้ มีน้ำนองเต็ม Park
ระยะเวลากิจกรรม : 18/11/2553 – 02/12/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิดปรับปรุง)
รายละเอียดกิจกรรม : ช่วงเทศกาลลอยกระทง ชาว GC คนไหนไม่มีที่ไปหรือว่า อยากร่วมลอยกระทงกับเพื่อนๆ ต่างสถานที่ ขอเชิญมาที่ Park ในเกมแกรนด์เชสได้เลยทันที เพราะว่าช่วงเวลานี้เราตกแต่งประดับประดาบรรยากาศให้เข้ากับเทศกาล พร้อมกับน้ำเจิ่งนอง มีกระทงลอยไปลอยมาสวยงามมากๆ ใครชอบใจเข้าไปถ่ายภาพเก็บบรรยากาศได้เลยที่นั่น ^^b

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : สุขสัตน์วันลอยกระทง มั่นคงร่ำรวยเพิ่มประสบการณ์
ระยะเวลากิจกรรม : 18/11/2553 – 02/12/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิดปรับปรุง)
รายละเอียดกิจกรรม : เทศกาลดีๆ แบบนี้ จะไม่ให้มีอะไรดีๆ กับชาว GC ได้อย่างไร?? ใครที่ร่วมสู้บู๊ผจญภัยอยู่ในดันเจี้ยน หากไปจ๊ะเอ๋!! โชคดีเจอกับสัญลักษณ์กระทงดอกบัวบานสวยงามอร่ามตา เตรียมซ่ากันได้เลยเพราะว่า จะได้รับค่า Exp. กับ GP เพิ่มขึ้นอีก 20% ด้วยโอวเชสสสสสสสสสส

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : ของฟรี!! กระทงดอกบัวบาน รับเทศกาลงานลอยกระทง
ระยะเวลากิจกรรม : 18/11/2553 – 02/12/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิดปรับปรุง)
รายละเอียดกิจกรรม : กระทงน้อยกลอยใจ จะสว่างไสวไปทั่วสารทิศ กับไอเทมเครื่องประดับศีรษะ “Lotus Boat” ซึ่งหากเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม ก็รับไปเลยของฟรีๆ ดีๆ แบบนี้ ให้เอาไปใช้ 14 วัน ไอเทมระดับหายาก (แรร์) ต้องมีเลเวลตั้งแต่ 20 ขึ้นไปถึงจะสามารถใช้ได้

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : สุดสัปดาห์เฮฮาลั้นลาอูมบาลาก้า ฉลองวันลอยกระทง
ระยะเวลากิจกรรม : 19/11/2553 – 21/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : เทศกาลลอยกระทงที่มีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายนปีนี้ หากใครไม่มีอะไรทำ ยังโดดเดี่ยวเดียวดายหาที่ไปไม่ได้ ทีมงานจัดกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้มาเฮฮาลั้นลากันภายในเกม เพราะสิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอให้ไปรับรองว่าโดนใจแน่นอน ซึ่งมีกิจกรรมดังนี้คือเพิ่มโอกาสในการตีบวกไอเทม Necklace 20% แถมยังใช้ Gem เพียงแค่ 1 เม็ดในการตีบวกทุกระดับHoly Rune และ Honor Rune จะใช้จำนวน Aging Core ในการตีบวก เท่ากับการตีบวก Brave Runeเมื่อเข้าเกมครั้งแรกในช่วงกิจกรรม จะได้รับไอเทม Socket Jewel และ Reinforcement Booster +15% ไปเลยฟรีๆ อย่างละ 1 ชิ้น

ยังไม่จบแค่นั้น ทางทีมงานขอเสนออีกหนึ่งกิจกรรมแสนง่ายกับกิจกรรม “ลอยกระทงกับ GC สัปดาห์นี้ไม่มีหลงทาง” กติกามีแค่เพียง CAPTURE บรรยากาศลอยกระทงในเกมที่มีผู้เล่นในเกมให้ได้มากที่สุด แล้วกด “แช๊ะ!!!” แล้วโพสขึ้น Facebook GrandChase Fanpage เพื่อให้ทีมงานตามไปรวบรวมภาพประทับใจวันลอยกระทง พร้อมลุ้นรับฟรีทันทีไอเทมสุดพิเศษ

กติการ่วมสนุกกิจกรรม Capture บรรยากาศลอยกระทง
Capture ภาพผู้เล่นใน PARK ช่วงเทศกาลลอยกระทงให้ได้ผู้เล่นมากที่สุด
นำภาพที่ Captured โพสขึ้น Facebook GrandChase Fanpage เพื่อให้ทีมงานรวบรวมผลงาน
สามารถส่งผลงานจำกัดเพียง 1 ไอดี ต่อ 1 ผลงาน

กำหนดการร่วมสนุก
ตั้งแต่วันพฤหัสดีที่ 18 – 25 พฤศจิกายน 2553
รวบรวมผลงาน 26 – 28 พฤศจิกายน 2553
ประกาศผลรางวัลทาง Facebook และ website GC วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2553
ติดต่อผู้โชคดีรับของรางวัล 29 – 30 พฤศจิกายน 2553 (ทาง Facebook โดยทีมงานจะติดต่อกลับเอง)

การติดต่อรับของรางวัล
ทีมงานจะตัดสินผลงานจากจำนวนผู้เล่นในภาพที่ถูก Captured มากที่สุด
จำนวนผลงานที่ได้รับรางวัลจำนวนทั้งหมด 10 รางวัล แบ่งเป็น
รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 จำนวน 3 รางวัล
รางวัลที่ 3 จำนวน 6 รางวัล
หากจำนวนผู้เล่นใน Captured ภาพเท่ากันทางทีมงานจะตัดสินจากวันที่โพสใน Facebook เป็นเกณฑ์ตัดสินทีมงานจะเป็นผู้ติดต่อกลับไปหาผู้เล่นที่ได้รับรางวัลตาม ชื่อไอดีใน Facebook เพื่อรอการตอบกลับ พร้อมกับแจ้งรายชื่อผู้โชคดีทางหน้าเว็บกิจกรรม และ Facebook GC เพื่อให้เพื่อนๆ ตรวจสอบของรางวัลจากกิจกรรม Capture บรรยากาศลอยกระทง

ไม่ว่าจะสนุกกับเทศกาลลอยกระทงในชีวิตจริง หรือว่าในเกมแกรนด์เชส ทีมงาน GC เป็นห่วงเตือนด้วยความห่วงใย ก็ขอให้มันส์กันอยู่ในขอบเขต กลับไม่ดึก ดื่มไม่ขับ พลุไม่จุด เกรียนไม่ยุ่ง มุ่งระวังของมีค่า ถ้าให้ดีลอยกระทงอยู่กับครอบครัว แล้วมาเล่นเชสสสสเฮฮากับ GM ได้มิว่ากันพี่น้อง!!!!