Golden Land : การเพิ่มผลลิต ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

848 views

….. หลังจากที่ได้นำเนอเกี่ยวกับระบบทรัพยากรว่ามีอะไรบ้างและหาได้อย่างไร ซึ่งการสะสมให้ได้ตามเป้านั้นจะต้องใช้ความอดทน ประกอบกับขนาดของโกดังที่รองรับด้วย แต่ทว่าถ้าต้องการสร้างอาคารหรืออัพเกรดอาคารระดับสูงในเวลาที่ต้องการ การเร่งเพิ่มผลผลิต จึงเป็นอีกวิธีที่จะได้ทรัพยากรที่เร็วขึ้น

วิธีการใช้ไอเทมเร่งทรัพยากร

….. ผู้เล่นจะต้องมีไอเทมตำราเร่งทรัพยากร ซึ่งมีด้วยกัน 5 ชนิด เช่นเพิ่มกำลังการก่อสร้าง เพิ่มปริมาณทรัพยากรทั้งอาหาร ไม้ หิน และเหล็ก ทั้งนี้ก็มีระยะเวลาแสดงผลที่แตกต่างกัน เช่น 24ชั่วโมง (1 วัน) จนถึง 30 วัน (1เดือน) เลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นจะหาได้จากไอเทมมอล์ แต่บางครั้งก็ได้มาจากกล่องสมบัติปริศนาจากการทำภารกิจด้วย

หน้าตาไอเทมเร่งเพิ่มผลผลิตทรัพยากรและเพิ่มขีดจำกัดการก่อสร้าง

….. เมื่อเวลาใช้งาน ให้ผู้เล่นกดสัญลักษณ์เร่งการผลิตที่ขอบด้านขวามือของผู้เล่น ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกัน 5 แบบ เช่น เพิ่มขีดจำกัดการสร้างอาคาร เพิ่มการผลิตทรัพยากรชนิดต่างๆ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเร่งการผลิตได้จากในนี้เท่านั้น

ตัวอย่าง เร่งการผลิตเหล็ก

….. ให้กดสัญลักษณ์ “เพิ่มกำลังการผลิตเหล็ก” ด้านขวามือ

….. ก็จะเข้าสู่ไอเทมเพิ่มมผลผลิตเหล็กทั้งหมด แต่ตัวที่ใช้ได้จริงๆ จะเป็นไอเทมที่ผู้เล่นมีอยู่เท่านั้น หากไม่มีก็สามารถคลิกซื้อหรือหาได้ที่ไอเทมมอลล์ ในหน้าต่างนี้ได้ ถ้ามีให้ดับเบิ้ลคลิกได้เลย

….. ทำการยืนยันก็สามาถเพิ่มผลลิตทรัพยากรเหล็กตามที่ต้องการได้เลย และไอคอนสัญลักษณ์จะปรากฏสีขึ้นมา ซึ่งผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ว่าเหลือเวลาอีกเท่าไหร่

ใส่สีให้ครบก็สวยงามไปอีกแบบ