3Kwar : โปรโมชั่นพิเศษแจกฟรีสุดยอดม้าแห่งสามก๊ก เซ็กเธาว์

808 views

เหล่านักรบทั้งหลาย ถึงเวลาแล้วที่จะได้มีโอกาสครอบครองม้าเซ็กเธาว์  สุดยอดม้าดังแห่งยุค 3 ก๊กที่หลายๆคนถามถึง และอยากได้มาเป็นม้าคู่ใจไว้ออกรบในศึกสงคราม โดยเราแจกให้ไปใช้กันฟรีๆ เพี่ยงแคเติมเงินครบ 3,000 บาท

ระยะเวลากิจกรรม
รอบแรกเริ่มวันที่ 16 พฤษภาคม 2554 ถึง 30 พฤษภาคม 2554 ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์
รอบสองวันที่ 30 พฤษภาคม 2554หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ ถึง13 มิถุนายน 2554 ก่อนปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์

หมายเหตุ*** หากเติมเงินไม่ครบ 3,000 บาท ในรอบแรก สามารถสะสมเพื่อรับรางวัลในรอบที่ 2 ได้เช่นกัน

รายละเอียดกิจกรรม
เติมเงินเกม 3Kingdoms Warriors ผ่านบัตรเติมทุกช่องทางครบทุก 3,000 บาท รับม้าเซ็กเธาว์ 1 ตัว ช่วงเวลาการเติมเงินเริ่มตั้งแต่ วันที่ 16 พฤษภาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ถึง 13 มิถุนายน 2554 ก่อนเปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์
การรับของรางวัล

ของรางวัลที่ได้รับจะถูกแบ่งเวลาการให้เป็น 2รอบ
รอบแรก วันที่ 30 พฤษภาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์
รอบสอง วันที่ 13 มิถุนายน 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์
ม้าเซ็กเธาว์ จะถูกส่งเข้าคลังไอเทมมอลล์ ตามวันเวลาดังกล่าว

ม้าเซ็กเธาว์
ม้าเซ็กเธาว์ สุดยอดของม้าในยุคสามก๊ก มีเอกลักษณ์คือขนสีแดงทั้งตัว ในประวัติศาสตร์ได้กล่าวถึง เซ็กเธาว์ ว่าสามารถวิ่งได้วันละพันลี้ เดิมทีเป็นม้าของตั๋งโต๊ง ซึ่งต่อมาได้มอบให้กับ ลิโป้ ภายหลัง ลิโป้ถูก โจโฉประหารม้าเซ็กเธาว์กจึงตกไปเป็นของโจโฉจนกระทั่ง เมื่อ กวนอูมาอยู่กับโจโฉระยะนึง โจโฉต้องการมัดใจกวนอู และมอบเครื่องบรรณาการมากมายให้รวมทั้งม้าเซ็กเธาว์ กวนอูก็ใช้ม้าเซ็กเธาว์ได้เป็นอย่างดี ภายหลังกวนอู ถูกจับตัวโดย ลิบอง และ ลกซุน เซ็กเธาว์ก็ตกเป็นของซุนกวนแต่ในที่สุดเมื่อกวนอูถูกประหาร มันก็ไม่ยอมกินอะไรและอดตายในที่สุด

ม้าเซ็กเธาว์ เป็นม้าศึกขั้นดี ในตำนานสามก๊กนั้นมีขุนพลชื่อดังมากมายได้มาครอบครองไว้ และบัดนี้เหล่าผู้เล่นใน 3Kingdoms Warriors ได้มีโอกาศครอบครองม้าตัวนี้แล้วห้ามพลาด!!