Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,843 views

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ที่รักทุก ๆ คนนะคะ วันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของชาวพุธ ทั่วโลก เป็นวันคล้ายวันประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน ของพระพุทธเจ้า และในช่วงคำนี้ก็มีพิธีที่สำคัญอีกพิธีหนึ่ง ก็คือ พิธีเวียนเทียน ใครใกล้ที่ไหนก็ไปร่วมพิธีกันได้นะคะ สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวในวงการเกมวันนี้ มาดูความ Hot จากการจัดอันดับกันเลยจ้าาาา

อันดับที่ 5

Qworld Episode 2 : ช็อปสนุกช็อปสบาย Item mall Qworld Episode 2

หลังจากที่ชาว Qworld Episode 2 ได้สัมผัสกับตัวเกมกันมาแล้ว ณ เวลานี้ได้เปิด Item mall ให้เพื่อน ๆ ได้ช็อปสนุกกันแล้ว  โดย Item nall นี้มี Item ชิ้นเด็ด ๆ มากมาย มีอะไรกันบ้าง เข้าไปดูกันำได้จ้า

อันดับที่ 4

Band Master ร่วมงาน 1 For ALL ALL For 1 ส่งต่อน้ำใจไปช่วยชาวใต้

น้ำใจคนไทยยังส่งต่อแบบไม่ขาดสาย ล่าสุดเกม Band Master จาก Playpark ได้เปิดบูธรวมน้ำใจจากเพื่อน ๆ เกมเมอร์ ที่ลานหน้าศูนย์การค้า MBK  เหล่าเกมเมอร์มาร่วมกันบริจาคสตางค์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางภาคใต้ กันอย่างเนืองแน่น เห็นภา่พแบบนี้แล้ว คนไทยรักกันจริง ๆ ไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน


อันดับที่ 3

Asura : เกมเดียวในโลก ร่วมกิจกรรมเวียนเทียน วันวิสาขบูชา

อสุราเกมไทย ได้จัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ ร่วมสืบทอดประเพณีอันดีงาน ในวันวิสาขบูชา ที่นอกจากของรางวัลชั้นดีที่ทางทีมงานเตรียมไว้แล้ว เพื่อนๆ ยังได้รับความรู้ และร่วมสืบสานประเพณีสำคัญทางศาสนาไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

อันดับที่ 2

“I am Gundam” เผยคำตอบแห่งมหากาพย์สงครามจักรวาล

มาถึงอันดับที่ 2  ล่าสุดค่าย  Golden Soft ก็เผยถึงเกมใหม่ล่าสุดที่จะนำมาเปิดในเมืองไทยกัน นั่นคือ เกม  SD Gundam Capsule Fighter Online (SDGO) นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เหล่าแฟน Gundam จะได้เป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดประสบการณ์ของการสวมบทบาทเป็นนักบิน แฟน ๆ ที่รอคอยก็ต้องติดตามกันให้ดี

อันดับที่ 1

GFO The Competition ประจันบานทีมโหดลุยศึก PVP

SealPlus The Competition สงครามประกาศศักดิ์ดากิลด์

Latale The Competition การแข่งขัน PVP สุดเร้าใจ

มาถึงอันดับที่ 1 กับรายการการแข่งขันสุดมันส์  โดยรายการนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง วินเนอร์ออนไลน์ และ คอมพ์เกมเมอร์ จัดขึ้น เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาปลดปล่อยพลังแห่งความบ้าคลั่งกัน โดยเกมที่ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ มีทั้งหมด 3 เกม Grand Fantaia, LaTale, SealPlus