Latale เจาะลึกพร้อมอัพเดทไอเทมรีสกิล 18 พ.ค. นี้

754 views

เปิดตัวไอเทม Professional Skill Reset Book ที่สาวกเกม LaTale พูดถึงมากที่สุดและเป็นที่ต้องการมากที่สุด ในขณะนี้เมื่อเรียนสกิลผิดสายเป็นนักเวท แต่ดันไปอัพสกิลมีดซะงั้น???… ความรู้สึกคงประมาณนี้กันล่ะสินะ แต่วันนี้ Professional Skill Reset Book เตรียมพร้อมอัพเดทวันที่ 18 พ.ค. นี้ แน่นอน

จ๊ากกก!!!

วิธีการใช้งานไม่ยุ่งยากเลย การจะรีเซ็ตแต้มสกิลใหม่นั้นเราจำเป็นต้องมีหนังสือ “ลืมเลือน” เสียก่อน ซึ่งหาซื้อได้ที่ร้าน Moe นะจ๊ะ จากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิกที่ตัวหนังสือเพื่อใช้งานได้เลย แต้มสกิลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตใหม่หมด ทั้งสกิลโจมตีและสกิลเบ็ดเตล็ด

เมื่อกดใช้แล้วสกิลทั้งหมดจะหายไป หลงเหลือไว้เพียงแต่แต้มสกิล ให้เราอัพใหม่อีกครั้ง แต่เงินที่ใช้ในการอัพสกิลครั้งแรกนั้นจะไม่ได้คืนแต่อย่างใด ระวังกันนะจ๊ะ เพียงแค่นี้ก็ไม่ต้องนั่งกลุ้มใจแล้วว่าทำไมสกิลโจมตีของเราไม่แรง และอัพสกิลถูกสายเรียบร้อยแล้ว

แต้มสกิลไม่หายไปไหน ก็แค่อัพใหม่แค่นั้นเอง อิอิ

Crafting Skill Reset
นอกจากเล่นนักเวทไปอัพสกิลมีดไว้โจมตีแล้ว ยังเลือกสายผลิตหรือเรียนสกิลสร้างมาผิดอีก ว่าจะเรียนสกิลผลิตพวกอุปกรณ์ตกแต่งสักหน่อย ดันไปเรียนสกิลผลิตแร่ปั้มสกิลจนเลเวล 15 แต่ยังไงก็อยากผลิตอุปกรณ์เครื่องประดับอยู่ดี วันที่ 18 พ.ค. นี้จะไม่ใช่แค่รีเซ็ตสกิลโจมตีอย่างเดียว เรายังมีรีเซ็ตสกิลผลิตให้ท่านพร้อมๆ กันด้วย

สะเพร่ามากมาย นอกจากอัพสกิลผิด ยังเรียนสกิลผลิตผิดอีก

วิธีใช้เหมือนกับหนังสือ Professional Skill Reset Book เลยและหาได้จากร้าน Moe เท่านั้นนะจ๊ะ แต่ทว่าหลังจากทำการกดใช้รีเซ็ต เราจะยังไม่สามารถอัพสกิลผลิตได้เลยทันที เราจะต้องไปเรียนสกิลกับ NPC ในร้านอาวุธเมือง Belos อีกครั้ง


หลังจากกดใช้แล้ว เราจะยังไม่สามารถอัพสกิลในช่องผลิตได้

มาเรียนสกิลผลิตอุปกรณ์ อิอิ…จะทำแว่นตาให้ได้

หลังจากเรามาเรียนสกิลใหม่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องไปนั่งปั่นเลเวลผลิตให้ได้เท่าเดิมอีกครั้ง เพราะว่า ก่อนเรารีเซ็ตแต้มสกิลผลิต มีเลเวลเท่าไร เมื่อทำการเรียนสกิลผลิตใหม่อีกครั้ง เราสามารถอัพเลเวลสกิลเท่ากับตอนก่อนรีสกิลเลย…เยี่ยม!!!

อัพผลิตขั้น 3 เลย…หึหึ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับหนังสือรีเซ็ตสกิลทั้ง 2 แบบไว้สำหรบคนที่เลือกเรียนสกิลผิดสาย หรือว่าอัพไปโดยยังไม่รู้ว่าสกิลนั้นๆ ดีหรือไม่ดีอย่างไร หรือไม่ตรงสายที่เราจะเล่น ไม่จำเป็นถึงขนาดที่จะต้องเล่นตัวละครใหม่ เพราะกว่าจะเก็บเลเวลได้ถึงขนาดนี้ ใช้เวลาพอสมควรนะ ยังมีไอเทมอื่นๆ ที่มีคุณภาพอีกมากมาย คราวหน้าเราจะมาเจาะลึกกันต่อที่ www.LT.in.th