The Competition by COMPGAMER รวมทุกการแข่งขันที่นี่

1,977 views

ตอนนี้ใครที่อยากแข่งขัน คอมพ์เกมเมอร์มีสนามให้คุณได้โชว์ฝีมือกันเพียบ หลายเกม หลายแนว หากคุณคือคนหนึ่งที่อยากโชว์โปร สนาม Compgamer เปิดโอกาสให้คุณแล้ว อยากรู้ว่ามีแข่งเกมอะไรบ้าง ดูได้เลยที่นี่ เรารวมทุกการแข่งขันมาไว้สำหรับคุณ!!! 7 เกม 7 รายการ


PBCG League 2011
http://www.compgamer.com/home/?p=100563

เปิดรับสมัครแล้วกับการแข่งขันหนึ่งเดียวที่ใช้การแข่งขันด้วยระบบลีก กับปีที่ 3 ของเวทีความมันส์คนแม่นปืน PBCG League 2011

King of Xshot
http://forum2.winner.co.th/forum_xshot/viewforum.php?f=10&sid=c8aa699220bb2dab3c1698e908bb1650

ความมันส์ของนักแม่นปืนอีกหนึ่งรายการ King of Xshot ที่จะทำให้คุณเป็นจ้าวแห่งเกม Xshot

Lord of SF
http://sf.compgamer.com/

สนามประลองความกล้าของชาว Special Force  ซึ่งครั้งนี้ได้จัดการแข่งขันเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ใครที่เป็นสาวก SF อย่าพลาดติดตาม


GFO The Competition
http://www.compgamer.com/home/?p=104283

การแข่งขันรายการ GFO The Competition By.COMPGAMER” ซึ่งรายการนี้เป็นการร่วมมือกันของ วินเนอร์ออนไลน์ และ คอมพ์เกมเมอร์ จัดขึ้น โดยจุดประสงค์เพื่ออยากให้เหล่านักบู้ฝีมือฉกาจในเกมทั้งหลายได้ออกมาปลดปล่อยพลังแห่งความบ้างคลั่งกันบ้าง เปิดรับสมัครแล้ววันนี้


Latale The Competition
http://www.compgamer.com/home/?p=104240

การแข่งขันรายการ “Latale The Competition By.COMPGAMER” เป็นการแข่ง PVP เอาใจเกมเมอร์ขาโหดทั้งหลาย ได้มาออกของกันให้เต็มที่ในการแข่งขันครั้งนี้


SealPlus The Competition
http://www.compgamer.com/home/?p=104245

การรอคอยของชาว Seal Online Plus ที่จะได้มันส์กับแข่งขันรายการใหญ่ได้สินสุดลงแล้ว เพราะตอนนี้ทาง คอมพ์เกมเมอร์ ร่วมมือกับ วินเนอร์ออนไลน์ จัดการแข่งขัน “SealPlus The Competition By.COMPGAMER” โดยจะแข่งขันในรูปแบบ Guild Battle มาประลองฝีมือกันในแผนที่ Arena


BOOMz THE COMPETITION
http://www.compgamer.com/home/?p=104033

ผ่านเข้ามาสู่รอบที่สองกันแล้ว สำหรับ การแข่งขันดุเดือดเผ็ดมันส์  BOOMz THE COMPETITION ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ ตามความมนัส์ของการแข่งขันได้เลยที่หน้าเว็บ www.compgamer.com

มีถึง 7 เกม 7 รายการขนาดนี้ ใครที่เป็นเกมเมอร์ตัวจริง ห้ามพลาด!!!