GC : เก็บแต้มล่วงหน้าก่อนหนึ่งสัปดาห์ เตรียมพร้อมรอเวลา Druid Skill Tree

705 views

เก็บแต้มล่วงหน้าก่อนหนึ่งสัปดาห์
เตรียมพร้อมรอเวลา Druid Skill Tree

เรียงหน้าอัพเดทสุดยอดวิชาใหม่ๆ สุดแรงกล้า ให้ชาว GC เก็บแต้มล่วงหน้าก่อนหนึ่งสัปดาห์ เพื่อรอคอยการมาเยือนของระบบสกิลทรีของ “ไรอัน” หรือเรียกกันว่า “Driud Skill Tree” ให้ออกมาโชว์ความสดซ่า พร้อมรอเวลาอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทย โดยจะเริ่มให้เก็บกันก่อนตั้งแต่ 19 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป เตรียมทำใจไว้ได้เลย

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

วิชาท่าใหม่ของอาชีพ Druid ที่ถืออาวุธขวาน ไล่ฟันจามศัตรูทุกสถานที่ กับการปรับเปลี่ยนให้ดีมากยิ่งขึ้น อัดได้หนักแน่นเล่นง่ายกว่าเดิม แถมเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว มีวิชาปล่อยเสาเพิ่มพลังและลดพลังให้กับศัตรูหรือเพื่อนๆ ร่วมทีมได้อีกด้วย นอกจากนี้ร่างหมาป่ายังมีสกิลท่าไม้ตายให้ใช้งาน จนเก่งมากกว่าเดิมหลายเท่า

ท่าพื้นฐานที่พฤหัสบดีหน้า ต้องเรียนรู้เพื่อเพิ่มความเก่งกาจสุดโหดให้กับไรอัน

มนุษย์หมาป่าของเราจะมีท่าสกิลเพิ่มให้อีก 2 ท่า หากร่ำเรียนสำเร็จ

สำหรับสัปดาห์นี้ยังไม่มีปุ่มให้กดเพิ่มแต้มเรียนท่าวิชา เพราะจะมาเยือนภายในพฤหัสบดีหน้าวันที่ 26 พฤษภาคมปีนี้ แต่ว่าจะปล่อยให้เปิดระบบเก็บแต้มสกิลทรีของไรอันก่อนล่วงหน้า เมื่ออัพเดทเข้าไทยเมื่อไหร่จะได้นำมาใช้งานบู๊มันส์ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาใช้ท่าดีๆ ที่มีมากมาย

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~~~~

เห็นสัญลักษณ์แบบนี้เมื่อไหร่ มั่นใจได้เลยว่าได้รับค่าโบนัสพิเศษนี้ชัวร์!!!

แจกให้ฟรีๆ Skill Ring 15 วัน และ Look Change Coupon 1 ใบ

แฟนคลับตัวละครไรอันคนไหนใจเร็ว นั่งเก็บแต้มค่าประสบการณ์สกิลทรีไว้ก่อนล่วงหน้าได้เลย เพราะช่วงนี้เพิ่งเริ่มต้นเปิดเทอมการบ้านอาจจะเยอะ เวลาอาจจะน้อยนิดไปบ้าง ดังนั้นการวางแผนทำอะไรก่อนย่อมไม่เสียหลาย เปิดระบบสกิลเมื่อไหร่ก็เรียนรู้ให้มั่น แล้วพากันไปลุย PVP ประกาศศักดิ์ดาท้าสู้ให้รู้ว่าใครเป็นใคร (^^)b