เอซุส เปิดตัวไวเลสเราเตอร์ รุ่น WL-330N3G พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานเพียบ

830 views

 

       เอซุส ขอแนะนำ ASUS WL-330N3G เราเตอร์ไร้สายที่มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการใช้งานที่หลากหลายและสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย ภายใต้ขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถพกพาไปได้ทุกหนแห่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักธุรกิจและผู้รักการเดินทางให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ตามต้องการ

       ไวเลส รุ่น WL-330N3G โดดเด่นด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดเป็นพิเศษ โดยมีขนาดเครื่องที่เล็กกว่านามบัตร เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา โดยยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานที่ครบถ้วน โดยรวมสุดยอดฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายถึง 6 รูปแบบ ไว้ในเครื่องเดียว ได้แก่

   1. ฟังก์ชั่นเราเตอร์ไร้สายเพื่อการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊กและสมาร์ทโฟนสำหรับเข้าสู่บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์
   2. ฟังก์ชั่น Universal Repeater ที่สามารถทำงานร่วมกับเราเตอร์ตัวอื่นๆ เพื่อขยายขอบเขตการเชื่อมต่อให้กว้างขวางยิ่งขึ้น
   3. ฟังก์ชั่น Access Point ทำงานร่วมกับโมเด็มบรอดแบนด์เพื่อการเชื่อมต่อเข้ากับโฮสต์ของอุปกรณ์ชนิดต่างๆ
   4. ฟังก์ชั่น Ethernet Adapter สำหรับอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานระบบอีเธอร์เน็ตได้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเกม พรินเตอร์และ Cable Set-top Box เป็นต้น
   5. ฟังก์ชั่น Hotspot ช่วยให้สามารถใช้ WL-330N3G เพื่อการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้ากับระบบอินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ความเร็วสูง (Wi-Fi)
   6. ฟังก์ชั่นโหมด 3G Sharing ช่วยให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์หลากหลายชนิดเข้ากับระบบอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 3G โดยใช้อแดปเตอร์ 3G USB

 

      ไวเลส รุ่น WL-330N3G ออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความคล่องตัวในทุกการใช้งาน โดยประกอบด้วยช่องเสียบสายไฟ พอร์ต USB ปุ่มรีเซ็ตเครื่องและอีเธอร์เน็ต 10/100 พร้อมเชื่อมต่อโมเด็มและเราเตอร์ตัวอื่น ๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานระบบอีเธอร์เน็ตได้ 


    

  นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถทำการปรับแต่งให้มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 150Mbps ด้วยฟีเจอร์พิเศษ ASUS Plug-n-Surf และการตรวจจับเครือข่าย รวมถึงความสามารถในการขยายขอบเขตการเชื่อมต่อชนิดเคลื่อนที่ได้โดยผ่านอุปกรณ์หลากหลายชนิด  ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ ไวเลส รุ่น WL-330N3G เป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่ให้ทั้งความคุ้มค่าและประสิทธิภาพในการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนจากการเชื่อมต่อแบบมีสายหรือผู้ที่ต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ขณะเดินทางโดยเฉพาะ

    ASUS WL-330N3G ร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ