KSO คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) โชว์ภาพ Concept Arts อาวุธสุดเมพ

1,549 views

หลังจากทางค่ายวินเนอร์ได้ประกาศเปิดเกมน้องใหม่ล่าสุด คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) เกมที่มีระบบเด่นอย่าง ระบบ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ที่จะค่อยช่วยเหลือผู้เล่น โดยเราสามารถเลี้ยงบรรดา คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ได้มากสุดถึง 9 ตัวเลยทีเดียว และยังมีระบบเด่นๆ อีกมากมาย รวมถึงสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ในเกม นั่นก็คือ อาวุธ หากเราไม่มีอาวุธคู่กาย เราก็จะไม่สามารถทำเควส หรือต่อสู้กับเหล่าศัตรูเพื่อช่วงชิงสุดยอดไอเทมแรร์ต่างๆ ได้ แต่ก่อนจะเสพกับเกมของจริง ลองไปชมภาพ Concept Arts ของเหล่าอาวุธคู่กายของนักสู้ทั้ง 2 ฝ่ายกันเลย


อาวุธประเภท Saber ซึ่งโจมตีรุนแรงและหนักหน่วงอย่างมาก

อาวุธประเภทหอก ท่วงท่างดงาม จุดเด่นอยู่ที่พลังโจมตี และพลังป้องกันจะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน

อาวุธประเภทสนับมือ ซึ่งเป็นอาวุธประชิดตัวโจมตีว่องไวและติดคริติคอลรุนแรงมาก


อาวุธประเภทสองมือ ลักษณะโจมตีจะคล้ายๆ กับสนับมือ ซึ่งสามารถขว้างลูกดอกได้เหมือนกัน

อาวุธประเภท Sword สามารถโจมตีรุนแรง และว่องไว ท่วงท่าและสกิลงดงามไม่แพ้กัน

แถมท้ายอีกหน่อย ไหนๆ เราก็พูดถึงอาวุธมากมายแล้ว แอบๆ นำอาวุธแฟชั่นมาให้ยั่วสวาท เอ้ย! ยั่วน้ำลายกันดีกว่า ก่อนจะมีจัดแจกกับกิจกรรม Oops!! คิคิ.. หากันง่ายๆ ตามกิจกรรมของทางเว็บไซต์ http://www.kso.in.th/ แล้วจะรู้ว่าของฟรี มีจริงใน 3 โลกจ้า!!

เตรียมตัวให้พร้อมกับการ CB วันที่ 15 มิถุนายน อันใกล้นี้ !! พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายที่จะรอให้เพื่อนๆ ลองเข้ามาลิ้มลองกับความมหัศจรรย์ของเหล่าบรรดา คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ทั้ง 9 ตัว และพร้อมก้าวไปสู่การผจญภัยกับเพื่อนใหม่ๆ แล้วคุณจะรู้ว่า คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) สนุกเพียงไร 555.