Saluzi ร่วมส่ง 2 เกมดังสู่โซนเซีัยนเกมใน TGS2011

2,133 views

TGS2011 (Thailand Game Show 2011) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 – 8 – 9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ปีนี้ยังคงให้เพื่อนๆ ได้มามันกับการแข่งขันในโซนเซียนเกม โซนที่จะให้เพื่อนๆได้มาประลองฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่ ก็สามารถมาร่วมสนุกในโซนนี้กันได้

โดยในปีนี้มีผู้ใหญ่ใจดีอย่างบริษัท Saluzi บริษัทนำเข้าเกมในเครือ EA มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว   ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับงาน TGS 2011 ครั้งนี้กันด้วยการนำ 2 เกมดังอย่าง Need For Speed: Hot Pursuit กับ Battlefield Bad Company 2 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโซนเซียนเกมด้วย

Need For Speed: Hot Pursuit


เกมล่าท้าตำรวจ ที่บอกได้คำเดียวมัน ตรงที่เราเลือกได้ว่าจะเป็นผู้ล่าอย่างตำรวจ หรือผู้หนีอย่างที่เคยมีในภาคก่อนๆ ซึ่งความมันของภาคนี้ก็อยู่ที่การล่าและการหนีนี่แหละ โดยฝ่ายหนีจะมีรถที่มีสมรรถนะสูง ความเร็วจัด ประมาณว่ารถตำรวจตามไม่ทัน แบบนี้ตำรวจจะทำยังไงล่ะ ไม่ยาก เพราะความสามารถของผู้ล่าอย่างตำรวจคือมีตัวช่วยอย่างเฮลิคอปเตอร์ที่ปล่อยพวกตัวหนอนหรือมีการยิง EMP ดับเครื่องยนต์ ชอบแบบไหนก็เตรียมไปไล่ล่ากันใน TGS 2011
Battlefield Bad Company 2


เกมมันที่หลายคนหลงใหล  เพราะเกมนี้เหมือนกับว่าเราเข้าไปอยู่ในสงครามจริงๆ ทุกอย่างเหมือนจริง ขับฮ. ขับรถถัง ขี่มอเตอร์ไซค์ได้หมด โดยหน่วยก็มีให้เลือกเล่นหลายหน่วย จะบู๊ล้างผลาญ­ ซุ่มเนียน แพทย์สนาม คนเดินกระสุน มีหมด หากเล่นเป็นทีมเยอะๆ ได้อารมณ์ร่วมและมันไปกับการปฏิบัติตามความสามารถของหน่วยตัวเอง ยังไงลองเลือกหน่วยที่ตัวเองชอบแล้วไปรบกันใน TGS นะคะ รับรองงานนี้ยิงกันสนั่นเมือง

แน่นอนว่าความมันของโซนเซียนเกมยังไม่หมดแค่นี้แน่นอนอ เพราะในโซนนี้ยังมีการแข่งขันเกมอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งเราจะนำข่าวมาบอกให้เพื่อนๆได้เตรียมตัวกันก่อนแน่นอน ส่วนใครที่เป็นสาวก 2 เกมนี้ก็เตรียมตัวไปแข่งกันได้ที่งาน TGS2011 เลยจ้า