Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

915 views

ถึงเวลาที่จะได้ทราบข่าว Hot of the Day ประจำวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2554 กันแล้วนะคะ สำหรับวันนี้จริงๆแล้วเราอยากจะนำข่าวภาพบรรยากาศการเปิดทดสอบ Alpha Test  เกม Bounty Hounds ที่ได้มีการเปิดให้เล่นในวันนี้ แต่เนื่องจากเหตุขัดข้องบางประการ ทำให้ไม่สามารถเข้าเกมไปเก็บภาพบรรยายกาศได้ ซึ่งถ้าเกมเข้าได้เมื่อไรทางทีมงานจะเก็บบรรยากาศการทดสอบครั้งนี้มาฝากแน่นอน แต่ก่อนอื่นเราไปดูข่าวที่น่าสนของวันนี้กันดีกว่าค่ะ

อันดับ5

LunaPlus เผยสุดยอดไอเทมจากภารกิจพิชิตโลกร้อน

ข่าวนี้น่าสนใจม๊ากมาก เพราะไอเทมแต่ละอย่างที่ทางทีมงานมาเผยให้ทราบกันนั้น ชั่งน่าสนใจจริงๆ ค่ะ  ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถลุ้นรับกันจาก ภารกิจพิชิตโลกร้อน นั่นเองค่ะ งานนี้นอกจากจะช่วยโลกใบนี้ให้เย็นลงแล้ว ยังมีสิทธิได้รับไอเทมเทพๆ ไปใช้กันอีกด้วย http://www.compgamer.com/home/?p=105500

อันดับ 4

Gview StarCraft II Thailand League May เปิดรับสมัครแล้ว


การแข่งขันอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจของชาว StarCraft II ที่จะได้มาดวลฝีมือ และไหวพริบกันในการแข่งขัน Gview StarCraft II Thailand League May  ใครอยากลงแข่งขันติดตามได้ข่าวนี้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=105672

BOOMz Thailand Championship The Final


จากการแข่งขันที่ยาวนาน ที่ทางทีมงานได้ไปจัดแข่งทั่วประเทศ จนได้ทีมในแต่ละภาคที่จะเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศกันแล้วค่ะ ซึ่งรอบนี้ก็เป็นรอบที่ชี้ชะตาแล้วว่าภาคไหนที่จะได้แชมป์ไปครอง สำหรับใครที่ไม่ได้แข่งขันก็สามารถเข้าไปร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันได้จ้า http://www.compgamer.com/home/?p=105413

อันดับ 3

Divine Soul อีกหนึ่งเกมมันส์ที่จะสร้างปรากฎการณ์ในไทย เร็วๆ นี้


เกมใหม่ ของค่ายใหม่ ที่เรียกได้ว่ามาแบบไม่ทันตั้งตัว กับเกม Divine Soul เกมที่เล่นสไตล์เกมคอนโซล ในรูปแบบเกมออนไลน์สุดมันส์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในไทยเร็วๆนี้ นั่นเองค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=105709

อันดับ 2

เปิด Open Beta สู่ตำนานบทใหม่ของอสุรา บน Facebook


ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วจ้า เพียงแค่อึดใจเดียว เพื่อนๆ จะได้สัมผัสเกมอสุรา เกมสัญชาติไทย ที่สามารถเล่นได้ผ่านทาง Facebook!! ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของไทยจริงๆ ที่มีเกมดีๆ แบบนี้ด้วยฝีมือของคนไทย ที่สามารถเล่นในโซเชียลมีเดียที่กำลังเป็นที่นิยมเล่นกันได้แบบนี้  http://www.compgamer.com/home/?p=105601

GoldenLand OBT 27 พฤษภาคมนี้ CB Reset! เริ่มต้นเดินใหม่ไปด้วยกัน

อีกหนึ่งเกมที่เตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบหลังจากที่เปิดให้ทดสอบกันไป ซึ่งการเปิดโอเพ้นเบต้าในครั้งนี้ ทุกคนจะเริ่มต้นใหม่ เพราะฉะนั้นใครที่ทำอะไรผิดพลาดไป ก็มาแก้ตัวกันได้ช่วงโอเพ้นเบต้าเลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=105474

อันดับ 1

Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : เปิดแล้ววันนี้ VIP Test

เปิดให้ทดสอบกันอีกแล้วกับเกมใหม่ของค่ายวินเนอร์ ที่วันนี้เปิดให้ผู้โชคดี 500 คนได้เข้าไปร่วมทดสอบเกมก่อนใคร กับเกม Kitsune เกมหมาหมู่ที่เล่นง่ายๆ มันส์ๆ คันๆ ผสมความน่ารัก สำหรับใครอยากทราบบรรยากาศการเปิดทดสอบในครั้งนี้ก็เข้าไปดูได้ที่ข่าวนี้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=105700