คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) กับกิจกรรมแจกตั๋วหนัง เพื่อนไม่เก่า

1,605 views

คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ร่วม กับ เกมเมอร์ ออนไลน์ ชวนคุณมาร่วมนึกถึงนิยามของคำว่า “เพื่อน” จัดแจกตั๋วภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนไม่เก่า” ให้กับเพื่อนๆ ชา คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ได้ ไปสานสัมพันธ์กับเพื่อน ไม่ว่าเพื่อนของคุณจะเป็นใคร จะไม่ได้เจอกันมานานแค่ไหน รองร่วมกิจกรรมในครั้งนี้สิ แล้วคุณจะพบคำตอบเดียวว่า เพื่อนสำคัญแค่ไหน? แจก 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รีบไปกันเร็วๆ ล่ะ

กติกาการร่วมสนุก

1. ตอบคำถามง่ายๆว่า สำนักในเกมเกม คิท-ซึ-เนะ มีกี่สำนัก สำนักอะไรบ้าง (คำตอบมีใน Game Guide)

2. สามารถส่งคำตอบพร้อมชื่อ-นามสกุลในเว็บบอร์ดเกมคิท-ซึ-เนะ

ทีม งานจะประกาศผลผู้ที่ได้รางวัลรับตั๋วหนังชมภาพยนตร์ “เพื่อนไม่เก่า” ในวันที่ 23 พฤษภาคม ผู้ที่ได้รับรางวัลทีมงานจะติดต่อกลับไป เพื่อนที่ได้รับรางวัลสามารถรับได้ที่โรงภาพยนตร์ UMG RCA ในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 19.00 (รอบฉาย 20.00 น.) ใช้บัตรประชาชนยืนยันในการรับของรางวัล ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ได้รับรางวัลเท่านั้น

ติดตามกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ได้อีกที่ www.KSO.in.th

แผนที่โรงภาพยนตร์ UMG RCA

เพื่อนไม่เก่า (สหมงคลฟิล์ม)

แนว : คอเมดี้-โร้ดมูฟวี่

รายชื่อนักแสดงนำ
วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล (พิช)
ณฐพงษ์ นวศีลวัตร์ (อ๋อง)
ชานน ริกุลสุรกาน (นน)
ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ (นายน์)
อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์ (แวน)
นภันต์ธนัชย์ พ่วงออมสิน (ต่อ)
อลิส ทอย (อลิส)
นภัสสร เอี่ยมเจริญ (ครีม)
จรินยา อักษรนันทน์ (จิ๊บ)
เรื่องย่อหนัง เพื่อนไม่เก่า
เส้นทางแห่งมิตรภาพที่จะพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ นัท, ต๋อย, โป้, กี และ ข้าว กลุ่มเพื่อนสนิท 5 คนสมัยมัธยมฯ ปลายที่ไปสาบานกับพระธาตุลำปางด้วยความคึกคะนองว่า ถ้านัทสามารถสอบเอ็นทรานซ์ติดที่ลำปางพวกเขาทั้ง 5 จะปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ ขึ้นมาที่ลำปางเพื่อเป็นการแก้บน จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ปี นัทซึ่งขณะนี้ซิ่ว (ย้าย คณะ) มาติดที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในลำปางทั้งหมด (พร้อมด้วยบาส อีกหนึ่งเพื่อนเก่าสมัยมัธยมของนัท) จึงต้องมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำสิ่งที่สาบานกันไว้

การ เดินทางแบบไม่ทันตั้งตัวภายใต้เหตุผลภายในใจของแต่ละคน และมิตรภาพที่พวกเขาสะสมกันมานาน จะเป็นบททดสอบครั้งสำคัญที่จะทำให้ความหมายของคำว่า “เพื่อนไม่มีเก่า” อยู่ในหัวใจของพวกเขาไปอีก…นานเท่านาน

ตัวอย่างหนังเพื่อนไม่เก่า