Latale : PvP 1-1 ฟรี ไม่มีเงื่อนไข เล่นได้ทุกคน

1,178 views

….. ระบบท้าสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นนั้นมีหลายรูปแบบให้ผู้เล่นชาว Latale ได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นการท้า PvP ฟรีๆ หรือการ PvP แบบทีม หรือการ PvP ระหว่างปาร์ตี้ก็สามารถทำได้ ซึ่งในวันนี้จะนำเสนอการ PvP ทั่วไปที่ทุกคนก็เล่นได้

การ PvP แบบ 2 คน

….. คือการ PvP แบบทั่วๆ ไปที่ผู้เล่นทุกคนสามารถทำได้โดยไม่ต้องมีเงื่อนไขหรือการทำเควสท์ใดๆ และไม่มีรางวัลใดๆ เลย ผู้แพ้ก็ไม่ต้องเสีย เสมือนไว้สู้กันขำๆ ไม่ซีเรียส

วิธีการเล่น

….. ผู้เล่นจะต้องทำการชวนผู้เล่นที่ต้องการ PvP ซะก่อนจึงจะสามารถเล่นได้ โดยการคลิกขวาที่ตัวละครที่ต้องการ แล้วเลือกหัวข้อ เสนอ และ ท้า PvP จากนั้นก็รอให้ผู้เล่นอีกฝั่งตอบกลับ ถ้าฝ่ายตรงข้ามปฏิเสธก็ไม่สามารถเล่นได้

….. แต่ถ้าฝ่ายตรงข้ามตอบรับ ระบบก็จะพาผู้เล่นไปสนาม PvP ทันที โดยสนามสำหรับประลองนั้นจะเป็นแบบสุ่ม

….. ผู้เล่นจะมีเวลาเพียงแค่ 5 นาทีสำหรับการต่อสู้ ผู้เล่นที่อยู่ในสนามจะต้องต่อสู้โดยคว่ำฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด หากผู้เล่นตายก็จะถูกชุบชีวิตภายใน 5 วินาที และจะอยู่ในสภาวะอมตะชั่วคราว ส่วนผู้ที่ยืนอยู่จะไม่ได้เลือดเพิ่ม

…… ผู้เล่นไม่สามารถใชข้ไอเทมฟื้นพลังทุกชนิด รวมไปถึงผลของสกิลฟื้นฟู HP จะฟื้นฟูได้เพียงนิดเดียวเท่านั้น และในช่วงที่เล่นจะมีการบอกตำแหน่งที่ผู้เล่นทำคะแนนได้ดีที่สุดเป็นระยะๆ

….. เมื่อหมดเวลา ก็จะมีการสรุปผลว่าใครได้อันดับที่เท่าไหร่บ้างพร้อมสถิติการต่อสู้ จากนั้นก็จะวาร์ปออกไปยังพื้นที่ปกติ โดยผู้เล่นจะไม่ได้รับหรือเสียอะไรเลยอะไรเลยทั้งผู้ชนะและผู้แพ้

….. ระบบนี้เสมือนมีไว้สำหรับฝึกเล่นตัวละครและทักษะการใช้สกิลสำหรับการใช้งานในสนามจริง และเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์เพราะสามารถสนทนาส่วนตัวกันได้ด้วย