Gangza : เกียรติยศอันสง่าดุจดาบที่เหยียดตรง Saber

1,538 views

….. เมื่อผู้เล่นได้เดินทางจากสายอาชีพ Traveler มาเป็นสายอาชีพต่างๆ ซึ่งปต่ละอาชีพนั้นก็มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกัน ผู้เล่นหลายท่านก็สงสัยว่าจะเล่นอะไรดี ตัวนี้ก็ดี ตัวนี้เล่นรุ่ง ก็มีคำตอบอยู่คำตอบเดียวคือ คุณถนัดแบบไหน?

….. ซึ่งในวันนี้จะนำเสนอสายอาชีพสาหยนึ่งสำหรับผู้เล่นที่ชอบอัดศัตรูซึ่งๆ หน้าโดยไม่กลัวตาย เน้นความถึกในการคุมเกม และสกิลสุดโหดแบบโดนนัดเดียวคางเหลือง ขอพบกับ สายอาชีพ Saber กันได้เลย~

Saber (ฉายา ฟันดะ)


….. ปฏิเสธไม่ได้เลยที่สายอาชีพในโลกของ MMORPG ที่สำคัญๆ เรียกว่าไม่มีสายอาชีพนี้ก็เหมือดขาดอะไรไปอย่าง โดยเฉพาะตัวละครที่ถือดาบฟันแรง (จะถือปืนใหญ่ไว้ฟาดเล่นก็ดูแปลกไปหน่อย) นั่นก็คือ สายอาชีพนักดาบ Saber ตัวสายอาชีพที่ใช้ดาบเป็นอาวุธ มีพลังโจมตีที่รุนแรง คอมโบที่หนักหน่วง มีสกิลโจมตีที่กินวงกว้าง นอกจากนี้ยังมีสกิลเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้อีกด้วย

….. สำหรับวิธีเปลี่ยนอาชีพนั้นเมื่อตัวละครเลเวล 20 แล้วให้สนทนากับ “นักรบไททัน” ใน Clocktown หน้าทางเข้า/ออก และนอกจากนี้ เควสรับท่าคอมโบของ Saber นั้นก็ล้วนมาจาก “นักรบไททัน” แทบทั้งสิ้น

ข้อดี

มีพลังโจมตีที่สูง พลังป้องกันก็สูง ยิ่งมีสกิลเสริมจะเพิ่มความแกร่งได้ดียิ่งขึ้น

ข้อเสีย

ยังแพ้ทางต่อสายอาชีพที่โจมตีระยะไกลอยู่มาก

ท่าโจมตีสุดดุดัน

ตัวอย่างคอมโบต่างๆ

ตัวอย่าสกิลของสายอาชีพ Saber

Berserk blade Skill

Power Strike Skill

….. หากใครที่ชื่นชอบการบู๊ระยะประชิด หรือไม่ต้องประชิดก็สามารถจุกได้ พร้อมกับสกิลโหดๆ สะใจผู้เล่น สาย Saber นี้ คือคำตอบสำหรับคุณ