XSHOT ต้อนรับเปิดเทอม อัพเดทกระเป๋านักเรียนพร้อมไอเทมพิเศษ

839 views


มาแล้วครับกับข่าวสารการอัพเดทแพทช์ใหม่ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ และทางทีมงาน XSHOT ก็ได้เตรียมไอเทมไว้มากมาย ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้นอกจากจะมีไอเทมสำหรับต้อนรับการเปิดเทอมแล้ว ยังมีไอเทมอีกมากมายไว้ให้รุ่นใหญ่เค้าเพลิดเพลินกัน โดยวันนี้ผมขอพูดถึงไอเทม “กระเป๋านักเรียน” กันก่อนเลยดีกว่า ซึ่งกระเป๋านักเรียนที่จะอัพเดทกันในครั้งนี้เปรียบเสมือนกระเป๋าวิเศษเลยเชียวครับ เพราะเมื่อเพื่อนๆ สาวก XSHOT สะสมกระเป๋านักเรียนได้ครบ 3 สี ก็สามารถนำมาแลกไอเทมพิเศษไปใช้กันได้ง่ายๆ ไอเทมที่ว่านั้นก็คือ Silver Glitter RPG7 เอาล่ะเราไปเจาะลึกขั้นตอนการสะสมกระเป๋านักเรียน เพื่อมาแลกไอเทมพิเศษกันเลยดีกว่า

กระเป๋านักเรียนสามารถหาง่ายๆ ได้จากการเล่นในโหมดล่ารางวัล ชอบด่านไหนเล่นด่านนั้นได้เลยไม่ต้องห่วง เพราะมีกระเป๋าดรอปทุกด่านแน่นอนครับ

หากต้องการหาชิ้นส่วนกระเป๋านักเรียนให้ได้เร็วขึ้น เราสามารถใส่การ์ดเพิ่มอัตราการดรอปเข้าไปด้วยก็ได้ครับ เพราะจะมีโอกาสดรอปชิ้นส่วนต่างๆ เข้าตัวได้มากขึ้น

หากเห็นข้อความ Bag Card ขึ้นแบบนี้ ร้องเฮได้เลยครับ ^^ และอย่าลืมว่าจะต้องเล่นให้จบเกมด้วยนะครับ แล้วจึงไปกดรับที่กล่องข้อความ ถ้าเล่นไม่จบเกมถือว่าไม่ครบกติกา และอาจจะพลาดชิ้นส่วนสำคัญไปนะครับ ^^”

เมื่อสะสมกระเป๋านักเรียนให้ครบทั้ง 3 สี แบบนี้ ก็สามารถนำไปแลกไอเทมพิเศษไปใช้กันได้ง่ายๆ

เมื่อสะสมครบทั้ง 3 สี แล้ว เตรียมเครื่องหลอมอัตโนมัติไว้ได้ทันที โดยซื้อได้จากไอเทมมอล จะซื้อแบบใช้ GP (แต้มเติมเงิน), SP (แต้มที่ได้จากการเล่นเกม) หรือ MP (แต้มที่ได้จากการแข่งแคลน) ก็ได้ทั้งนั้นครับ และใช้เพียงแค่ 1 ชิ้น ต่อการหลอม 1 ครั้ง เท่านั้น

เมื่อมีของครบหมดแล้ว กดคลิกขวาที่กระเป๋านักเรียนสีไหนก็ได้ครับ แล้วกด “สร้าง”  ได้ทันที เพื่อนๆ ก็จะได้รับ Silver Glitter RPG7 ไปใช้กันแบบสบายๆ ระยะเวลาใช้งาน 10 วันเต็มๆ เลยครับ ^^


Silver Glitter RPG7

เมื่อได้ Silver Glitter RPG7 ก็ไปลุยได้เต็มที่ครับ รับรองจะต้องติดใจ
เพราะ Silver Glitter RPG7 เป็นอาวุธบาซูก้าชนิดเดียวที่ยิงต่อเนื่องได้ถึง 3 ช็อต *0*

ลองหามาใช้กันดูนะครับ กับ Silver Glitter RPG7 ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน 2554 เท่านั้น  ส่วนข่าวสารการอัพเดทอื่นๆ ยังคงมีต่อเนื่องเรื่อยๆ อย่าลืมติดตามข่าวสารกันได้ที่นี่ที่เดิมนะครับ www.xshot.in.th