NCTrue ทุ่มทุนกว่า 5 ล้านระเบิดศึก Point Blank Tri Nations 2011

985 views

 

  วันนี้ (24 พฤษภาคม 2554) ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้รับเกียรติไปร่วมงานแถลงข่าวเอ็นซี ทรู ผนึกกำลัง รัสเซีย-อินโดนีเซีย ทุ่มเงิน 5 ล้านบาทจัดการแข่งขัน E-Sport ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “Point Blank Tri Nations 2011” ณ บลูโอ ชั้น 4 เอสพลานาด ถ.รัชดา เราจึงขอมาตามติดสถานการณ์วันนี้มาให้ได้ทราบกันค่ะ 

 

จุดลงทะเบียน 

 

ความร่วมมือของ 3 ประเทศ 

 

สาวๆ พริตตี้ภายในงาน 

ภายในงานครั้งนี้ต่างมีสื่อมวลชน และนักกีฬา E-Sport เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคลั่ง  ซึ่งตัวแทนจากทีม MiTH.GlamorousCrazy ดีกรีแชมป์โลกก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้กันด้วยค่ะ โดยก่อนร่วมงาน ก็มีอาหารมือใหญ่ที่เปิดเป็นแบบบุฟเฟ่ห์ ให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานกันก่อนด้วย 

 

เหล่านักกีฬา E-Sport ที่มาร่วมงาน 

การแถลงข่าวเริ่มด้วยคุณปิยดรุณ กัลยาณมิตร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ จากที่ปัจจุบันเกม PointBlank เปิดให้บริการ 9 ทวีปทั่วโลก แบ่งเป็น 25 ประเทศ โดยประเทศไทยจะเน้นภาพไปในทาง E-Sport  ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อต้นปีที่แล้วทางประเทศไทยก็ได้ลงทีมไปแข่งขันจนได้แชมป์โลกกลับมาด้วย และในครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือของ 3 ประเทศ นั่นคือ ไทย อินโดนีเซีย และรัสเซีย แต่ละประเทศจะคัดเอาทีมที่เก่งที่สุด 2 ทีม สำหรับประเทศอินโดนีเซียมียอด ccu สูงถึง 250,000 กันเลยทีเดียว ซึ่งในงานนี้ตัวแทนทีมงาน PointBlank จากประเทศอินโดนีเซียก็ได้บินมาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยค่ะ สำหรับทีมรัสเซียแม้ว่าจะไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ฝาก VTR มาให้ได้ชมกันด้วย 

  

 

พิธีกรกล่าวเปิดงาน 

 

คุณปิยดรุณ กัลยาณมิตรกล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ 

 

การสนับสนุนวงการ E-Sport 

 

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการร่วมมือของทั้ง 3 ประเทศ 

 

ตัวแทนจากอินโดนีเซีย (ซ้าย) 

 

VTR จากรัสเซีย 

 

ปักธงเริ่มพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ
 

สำหรับ Point Blank Tri Nations 2011  มีเงินรางวัลสูงถึง 10,000 US$ ส่วนทีมรองชนะเลิศ 5,000 US$ โดยการแข่งขันชิงแชมป์จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ 

  

 

ถ่ายภาพร่วมกัน 

  

เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.pb.in.th เลยค่ะ