TAR กิจกรรม ทำดี ทำเร็ว ทำได้ ให้เลย

1,213 views

ตอนนี้เกม Tartaros ก็เปิดให้เล่นมาระยะหนึ่งแล้ว จนเพื่อนๆ บางคนอาจจะมีกลุ่ม มีปาร์ตี้รู้ใจ จนถึงขนาดสร้างกิลด์กันเลยทีเดียว วันนี้ทางทีมงานจึงมีกิจกรรมเพื่อพิสูจน์ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ระหว่างเพื่อนๆ มาให้ร่วมสนุกกัน อิอิ… คราวนี้แหละเราจะได้รู้แล้วว่าคนเราเก็บเลเวลด้วยกัน หาของด้วยกันนั้น จะเป็นเพื่อนที่รู้ใจเรามากแค่ไหน

ตารางกิจกรรมของแต่ละ Server
ทุกเสาร์ – อาทิตย์ ของเดือนพฤศจิกายน เริ่มวันที่ 20 พฤศจิกายน

รายละเอียดกิจกรรม
1. เมื่อถึงเวลากิจกรรมให้ผู้เล่น Server Rain Forest และ Cherry Garcia ไปรวมตัวกันที่ Channel 5 ของทั้ง 2 Server
2. ให้ผู้เล่นจับกลุ่มกันเอง (กี่กลุ่มก็ได้ กลุ่มละ 10 คน) และทีมงานจะประกาศเงื่อนไขออกมา เช่น ให้กลุ่มหนึ่งมีคนทั้งหมด 10 คน และมีตัวละครชาย 4 คน ตัวละครหญิง 6 คน โดยต้องใส่หมวกกระทง 3-5 คน ในกลุ่ม เป็นต้น (หรือถ้าทั้งกลุ่มทุกคนมีหมวกกระทงก็ใส่ให้หมดเลยนะครับเอาไว้ถ่ายภาพสวยๆ)
3. หลังจากจับกลุ่มกันได้แล้ว คนที่ไม่มีกลุ่มต้องออกไปคอยเชียร์ และชมผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ห้ามเข้ามารวมกลุ่มกับกลุ่มที่ครบแล้วเป็นอันขาด และคนที่จับกลุ่มได้แล้วให้ทำท่า “พิจารณาใหม่” เรียงเป็น 2 แถว แถวละ 5 คน
4. ใครทำตามเงื่อนไขที่ทางทีมงานประกาศได้เร็วที่สุด ได้ของรางวัลไปเลย

Good Luck Drug LV.D จำนวน 2 ชิ้น

ทาง ทีมงานหวังว่ากิจกรรมนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน และเพลิดเพลินกันตลอดทั้งเดือนนะครับ ถ้าอยากจะรู้ว่าจะมีกิจกรรมแบบไหนรออยู่ ก็ติดตามได้ในเว็บไซต์ www.tar.in.th และเว็บบอร์ดได้นะครับ แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมดีๆ สร้างสรรค์โดยทีมงาน Tartaros ^-^