Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

940 views

ยามเย็น เย็นย่ำ กับอากาศที่ร้อนอบอ้าว สวัสดี สวีดัด เพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ทุกท่าน ช่วงยามเย็นแบบนี้มาพบกันอีกครั้งกับการจัดอันดับข่าวฮอต ฮิต ประจำวัน โดยในวันนี้จะมีข่าวไหนเป็นกระแสที่น่าสนใจน่าติดตาม เกมเมอร์ควรรู้กันบ้าง เรามาดูกันเลยจ้า


อันดับที่ 5

๘๔ โครงการ ๘๔ พรรษา มหาราชัน งานนี้ฝันของคนไอทีจะเป็นจริง
http://www.compgamer.com/home/?p=107530

Zhuxian2 กับการอัพเดทครั้งใหญ่ 2อาชีพใหม่!!
http://www.compgamer.com/home/?p=107623

มาที่อันดับที่ 5 ประจำวันนี้ ขอสานฝันคนคอไอทีและเกมเมอร์ผู้มีพรสวรรค์ด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์กับการเปิดโครงการดีๆ จาก SIPA กับโครงการ ๘๔ โครงการ ๘๔ พรรษา มหาราชัน ที่จัดเนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงพระเจริญพระชนมพรรษา ๗ รอบ ในวันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ นี้ ใครที่รู้ว่ามีความสามารถและอยากได้รับทุนดีๆ แบบนี้ รีบส่งเลย ส่วนอีกข่าวคือการอัพเดทครั้งใหม่ของเกม Zhuxian2 ใครเป็นสาวกเกมนี้อย่าลืมเข้าไปอัพเดทกัน

อันดับที่ 4

Rohan รับสมัครการแข่งขัน Rohan Tournament [รอบที่2]
http://www.compgamer.com/home/?p=107409

Atlantica Thailand Championship 2011 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=107330

มาต่อกันด้วยอันดับที่ 4 มาอันดับขอควบ 2 อีกสักอันดับ ก็แหม..วันนี้มีแต่ข่าวแรงๆ โดนๆ ทั้งนั้น  กับการแข่งขันATC 2011 และ RTH รอบที่สอง งานนี้ใครที่อยกเป็นจ้าวยุทธภพรีบสมัครกันได้เลย

อันดับที่ 3

Digicrafts นำรายได้กิจกรรมวันพ่อ เลี้ยงอาหารกลางวัน บ้านพักคนชรา
http://www.compgamer.com/home/?p=107500

Golden Land แจกไม่อั้น ข้ามวันข้ามคืน ต้อนรับ OBT พรุ่งนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=107650

มาถึงอันดับที่สามกับการควบตำแหน่ง กับงานดีๆ ที่แบ่งปันความสุขไปยังคุณย่าคุณตา คุณยายที่บ้านพักคนชรา ซึ่งทาง Digicrafts ขอตอบแทนสังคมบ้าง ส่วนอีกข่าวหนึ่งคือการเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการของเกมออนเว็บ Golden Land จากค่ายเอนโม งานนี้ใครรอคอยอยู่ ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว และได้ข่าวมาว่ามีของมาแจกเพียบ กิจกรรมตรึม อย่าช้า รีบจ้องหน้าจอรอวันพรุ่งนี้กันเลย

อันดับที่ 2

Band Master ออกตัวแรง เปิด CBT กระแสดีเกมเมอร์ร่วมทดสอบเพียบ!!
http://www.compgamer.com/home/?p=107460

อันดับที่สองแรงไม่มีตก ขนาดเพิ่งเปิด CBT ไป  เกมเมอร์แห่เข้าไปเล่นกันเพียบ วงการ Casual ไม่มีวันตายจริงๆ กับเกมสุดแรง Band Master จาก PlayPark


อันดับที่ 1

Goldensoft แถลงข่าวเปิดตัวเกม SDGO มหากาพย์สงครามจักรวาล
http://www.compgamer.com/home/?p=107357

มาถึงอันดับที่ 1 ประจำวันนี้กับยอดแชร์ที่ท่วมถ้น ข่าวงานเปิดตัวเกมกันดั้มอย่างเป็นทางการ SD Gundam Capsule Fighter Online ที่หลายคนรอคอย ว่าแล้วก็รอกันได้ 16 มิถุนายนนี้ เจอกันอย่างแน่นอนกันดั้มมมมมม…