KSO ระบบคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) สุดจี้ดส์มีไว้เป็นเพื่อนแก้เหงา

883 views

หลังจากมีข่าวออกไปในหลายๆ ที่แล้วกับเกมคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) จะมีการเปิดให้เหล่าบรรดาเพื่อนพร้องเหล่าหมาหมู่ เข้ามาเล่นกันในช่วง CB วันที่ 15 มิถุนายน ก่อนต่อเนื่อง OB วันที่ 22 มิถุนายน ก็มีกระแสมากมายว่า AC จะแจกที่ไหน มี AC แล้วได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้นหรือเปล่า ขอบอกว่ามีอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่เราจะแจก AC นั้น เราต้องมาทำความรู้จักกับระบบที่โดดเด่นต่างๆในเกมคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) กันเถอะนะ อาจจะมีระบบเด่นมากมายแต่สำหรับวันนี้ เรามาลองดูว่าระบบ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ที่คอยเป็นเพื่อนแก้เหงา แก้เซ็งของเรา เค้ามีประโยชน์มหาศาลกับเราอย่างไร แล้วทำไมเราต้องคอยพึ่งพิงเจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) กันด้วยล่ะ

ในส่วนของความสำคัญของระบบคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) นั้น จะแบ่งออกได้หลายข้อเลย ลองชมกันนะ

1. ก่อนอื่นเลยเจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ภายในเกมนั้นจะแบ่งออกมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นระดับของเลเวลของเจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) จะมีตั้งแต่เลเวล 1 จนถึงเลเวลสูงๆ เลย แถมยังมีความสามารถกับค่าสเตตัสต่างกันไปเมื่อยามที่เราพกพาเค้าไปเก็บเลเวลด้วยนะ

2. เราสามารถเลี้ยงเจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ได้มากถึง 9 ตัวในเวลาเดียวกันเลย โอ้ว…จะเยอะไปไหนกัน

3. เจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ที่เราพกติดตัวไปก็ยังสามารถเก็บไอเทมต่างๆ แทนเราได้ด้วย เรียกได้ว่าเราแค่ตีมอนสเตอร์ไปอย่างเดียวก็พอ ที่เหลือเจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) จะจัดการเองเลย ดังสุภาษิตที่ว่าพี่ไม่ต้อง น้องทำเอง

4. สำหรับเจ้าคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ที่เหลืออีก 8 ตัว เค้าจะสามารถออกไปหาแร่และวัตถุดิบต่างๆ เพื่อนำมาตีอุปกรณ์ป้องกันและอาวุธได้ด้วยนะ จะสบายกันไปตลอดเลยถ้าเราเลี้ยงเค้าไว้เยอะๆ

5. เราสามารถที่จะเข้าเล่นกับเหล่าบรรดาคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ของเพื่อนเราได้อีกด้วย เข้าไปลูบหัวลูบท้อง หรือกอดได้อีกนะ แถมจะมีคะแนนหรือค่าประสบการณ์ของฟาร์มเพื่อใช้อัพเกรดฟาร์มเป็นเลเวล 2 อีกด้วย

6. คะแนนหรือแต้มค่าความดีและเลวจากการที่เราเข้าไปเล่นกับคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ของเพื่อนยังจะสามารถนำไปซื้อไอเทมอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ภายในฟาร์มคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ได้ด้วย

7. ในฟาร์มนั้นยังมีประโยชน์ตรงที่สามารถเปิดโกดังเก็บข้าวของ หรือขายไอเทมที่ไม่จำเป็น หรือแม้แต่เราจะหนีมอนสเตอร์ที่มารุมเราเยอะๆ ก็แว้บเข้าฟาร์มได้ด้วยนะเออ