G-Star2010: Ncsoft ส่ง 3 เกมเด็ดที่หลายคนรอคอยให้ทดสอบกลางงาน

1,176 views

ในงาน G-Star 2010 ที่ผ่านมาทาง ncsoft อีกหนึ่งค่ายเกมยักษใหญ่ของทางเกาหลีได้นำเกม 3 เกมเด็ดออกมาให้ทดสอบกัน โดยมีทั้งเกมใหม่ เกมเก่าที่จะอัพเดทครั้งใหญ่ด้วย ซึ่ง 1 ใน 3 นั้นมีเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยกันมากนั่นก็คือ Blade&Soul

Blade&Soul ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่ต้องบอกว่ามีกลิ่นของ RPG บนเกมคอนโซลเข้ามาอย่างเห็นได้ชัด และยังมีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม มากๆ โดยภายในงาน G-Star2010 ผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบนั้นต้องฝ่าด้านต่อคิวยาวเหยียดที่ต้องบอกว่ารอกันนานใช้ได้เลย และเมื่อได้สัมผัสแล้วต้องขอบอกเลยว่าคุ้มค่าต่อการรอเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกม Balde&Soul ที่ภายในงานเปิดให้ทดสอบจะให้เราได้เลือกตัวละคนและแต่งตัวละคร ที่สามารถแต่งหน้าตาสีสันและลักษณะของตัวละครได้หลากหลายมากๆ อีกทั้งตัวเกมที่ได้บอกไว้ว่่ามีกลิ่นของ RPG เข้ามาก็คือในการเล่นขณะที่คุยกับ NPC จะคล้ายๆกับเป็น Cut-Scene เล็กๆที่ตัดไปและแต่ละเควสก็จะแตกต่างกันโดยจะมีการใช้ Cut-Scene เข้ามาช่วยทำให้เกมมีความหลากหลาย อีกทั้งระบบการเล่นทั้งการเคลื่อนไหวและการต่อสู้ถือว่าทำได้ดีมากๆ มีทั้งการทำแอร์คอมโบ ใช้สกิลต่างๆที่สวยงามมากๆอีกด้วย ซึ่งทางเกาหลีเองก็ยังไม่มีการเปิด CB และยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันเวลาที่แน่นอนในการเปิดให้บริการ แต่เชื่อว่าถ้าเปิดมาแล้วเกมนี้ต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องจับตามองทั้งในเกาหลี และในบ้านเราว่าจะมีค่ายเกมใดสนใจนำมาเปิดให้บริการกันหรือไม่นั่นเอง

ถัดมาคือเกม Lineage II ที่เป็นเกมที่ติด Top 10 มาตลอดในการจัดอันดับเกมออนไลน์ในประเทศเกาหลี และทุกครั้งต้องมี Lineage ทั้งภาคแรกและสองติดตลอดนั่นเอง มาครั้งนี้ ncsoft เตรียมที่จะอัพเดท PAtch ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่กับ PAtch ที่มีชื่อว่า Goddess of Destruction ที่ภายในงานต่างมีสาวกเกม L2 มาร่วมต่อคิวทดสอบกันไม่แพ้เกม Blade&Soul กันเลยทีเดียว

และเกมสุดท้ายที่ทาง ncsoft นำมาให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันนั่นก็คือเกม Metal Black : Alternative ที่เป็นเกมแนว Simulation Action Shooing RPG โดยทาง ncsoft ได้นำมาเปิดตัวครั้งแรกที่งาน G-Star 2010 ในครั้งนี้ซึ่งจะคล้ายๆกับ Contra หรือ Miror War โดยจะมีมุมมองแบบ Bird Eyes View นั่นเอง โดยความน่าสนใจของเกม Metal Black คือการที่สามารถเล่นเป็นทีมกับเพื่อนๆ ซ้ำยังลุยไปในด่านต่างๆและมีการเก็บสะสมตัว EXP และเงินในการไปอัพเกรดและซื้ออาวุธต่างๆมาใช้